"Brazil sẽ gặp khó trước Thụy Sĩ"

Cựu cầu thủ Stephane Chapuisat cho rằng Brazil sẽ không thể giành chiến thắng trước Thụy Sĩ dễ dàng.

Brazil đối đầu Thụy Sĩ

Brazil sẽ bắt đầu cuộc hành trình ở Nga với trận ra quân gặp Thụy Sĩ. Những đối thủ còn lại trong bảng là Costa Rica và Serbia. Và vì vậy, tất cả đều kỳ vọng đội bóng áo vàng xanh sẽ đứng đầu bảng đấu này.

Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Thụy Sĩ là Chapuisat tin rằng đoàn quân của Vladimir Petkovic sẽ tạo ra một trận đấu khó khăn cho Brazil.

Brazil sẽ gặp khó trước Thụy Sĩ hình ảnh

Chapuisat dự đoán Brazil sẽ gặp khó trước Thụy Sĩ


“Brazil là một trong những ứng cử viên vô địch ở giải đấu năm nay. Nhưng Thụy Sĩ luôn là một đội bóng khó chơi. Chúng tôi là một đội bóng được tổ chức tốt và có thể làm khó những đội bóng lớn. Nhưng Brazil vẫn đang bị ảnh hưởng bởi kỳ World Cup thảm họa ở sân nhà. Và có lẽ họ sẽ tạo ra những màn trình diễn tốt nhất có thể để đền bù cho NHM.

“Tôi tin rằng trận đấu tới sẽ rất hấp dẫn. Sẽ là điểm cộng nếu chúng tôi giành được một kết quả có lợi. Trận đấu quan trọng hơn với chúng tôi là màn đụng độ Serbia ở lượt đấu thứ hai”.
Xem trực tiếp trận đấu Brazil và Thụy Sỹ
TRỰC TIẾP Brazil vs Thụy Sĩ 01h00 ngày 18/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Brazil vs Thụy Sĩ: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Brazil vs Thụy Sĩ bảng E World Cup 2018 lúc 01h00 đêm...

Chapuisat lạc quan về đội tuyển Thụy Sĩ

Thụy Sĩ đã mất ngôi đầu bảng ở vòng loại World Cup dù thành tích thi đấu khá ấn tượng. Họ thắng tới 9 trên 10 trận đấu. Và sự tiến bộ mà Thụy Sĩ đã tạo ra trong vài năm qua khiến Chapuisat không thể không lạc quan.

“Petkovic đã sử dụng khá nhiều cầu thủ trẻ. Ông ấy đã tạo ra một sự kết hợp đúng đắn giữa những cầu thủ trẻ và những cầu thủ kinh nghiệm. Chúng ta đã có một chiến dịch vòng loại hoàn hảo dưới thời ông ấy.

“Thật đặc biệt khi chỉ có 2 đội thắng 9 trên 10 trận đấu, đó là chúng ta và Bồ Đào Nha. Chúng ta xếp ở vị trí thứ hai và phải tham dự trận play-off. Bây giờ là một giải đấu thú vị khi chúng ta nằm cùng bảng với một đội bóng mạnh như Brazil. Chúng ta sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng còn lại rất khốc liệt cho chiếc vé đi tiếp vào vòng knock-out”.


Xem thêm những tin tức khác trước trận Brazil vs Thụy Sĩ:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục