Brazil nhận tin dữ sau khi đánh bại Serbia

Hậu vệ Marcelo đã bị rút ra khỏi sân sớm trong trận đấu giữa Brazil và Serbia đêm qua vì chấn thương.

Marcelo chấn thương

Marcelo đã có tên trong đội hình xuất phát của Brazil ở trận đấu với Serbia. Đó là trận cầu sinh tử khi đoàn quân của Tite cần phải có ít nhất 1 điểm để tiếp tục cuộc hành trình tại Nga.

Marcelo chấn thương, Brazil lo sốt vó trước thềm vòng đấu loại hình ảnh

Marcelo chấn thương ở trận gặp Serbia


Nhưng chỉ 10 phút sau khi trọng tài nổi hồi còi bắt đầu trận đấu, Marcelo đã cho thấy dấu hiệu chấn thương. Cuối cùng, ngôi sao của Real Madrid đã buộc phải rời sân để ngăn vết đau tiến triển theo chiều hướng xấu.

Ban đầu, Marcelo đã gắng gượng thi đấu tiếp. Nhưng sự đau đớn của cầu thủ này là quá dễ thấy. Và Marcelo nhanh chóng nhận ra rằng anh khó có thể tiếp tục góp sức cho Brazil ở lượt trận cuối cùng bảng E World Cup 2018.

Marcelo đã tập tễnh rời sân với sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Và HLV Tite đã đưa Filipe Luis vào sân để thay thế vị trí mà Marcelo để lại.
 

Thông báo của LĐBĐ Brazil


Sau trận đấu, Liên đoàn bóng đá Brazil xác nhận rằng Marcelo đã bị co thắt cơ lưng. Hiện tại, hậu vệ 30 tuổi cũng đã bắt đầu quá trình hồi phục để có thể kịp ra sân ở những trận đấu tiếp theo của Selecao ở giải đấu lần này.

“Marcelo đã bị co thắt cơ lưng trong một tình huống cố gắng bứt tốc. Cậu ấy đang được chữa trị và cũng hồi phục khá nhanh chóng nhờ thể lực sung mãn”.


Trước đó, Marcelo đã xuất phát trong cả 2 trận đấu của Brazil tại World Cup 2018. Đó là ở trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ và chiến thắng 2-0 trước Costa Rica. Và nếu chấn thương này buộc Marcelo phải nghỉ thi đấu dài hạn thì đó sẽ là một cơn đau đầu lớn của HLV Tite ngay trước thềm vòng knock-out.

Xem thêm những tin tức khác về ĐT Brazil:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục