Bồ Đào Nha công bố danh sách sơ bộ dự World Cup 2018

Đội hình Bồ Đào Nha dự World Cup 2018 vừa được công bố, nhưng đây là danh sách sơ bộ gồm 35 cầu thủ. Sau 3 trận giao hữu HLV Fernando Santos sẽ loại 12 để chốt 23 cái tên cuối cùng hành quân tới Nga.

Renato Sanches bị loại khỏi danh sách dự World Cup 2018


Cách đây không lâu, HLV Fernando Santos đã công bố danh sách sơ bộ của ĐT Bồ Đào Nha dự World Cup 2018. Renato Sanches là một trong những cái tên đáng chú ý nhưng không được triệu tập.
 
Đội hình Bồ Đào Nha dự World Cup 2018 hình ảnh

Sanches không có tên trong danh sách sơ bộ BĐN dự World Cup 2018

Ngôi sao sinh năm 1997 là một trong những thành viên của ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016, thậm chí cầu thủ này còn ra sân 6/7 trận của Seleccao ở giải đấu trên đất Pháp. Tuy nhiên, thời gian gần đây cầu thủ này chơi sa sút.

Mùa này anh gây thất vọng trong màu áo Bayern Munich sau đó bị đẩy tới Swansea theo dạng cho mượn, nhưng trong màu áo đội bóng nước Anh cầu thủ này cũng chơi rất thất vọng.

Mới đây, Đội hình Bồ Đào Nha dự World Cup 2018 vừa được công bố, nhưng đây là danh sách sơ bộ gồm 35 cầu thủ. Thậm chí trong danh sách sơ bộ này cũng không có Renato Sanches.
Rõ ràng HLV Fernando Santos đã không còn niềm tin vào cầu thủ sinh năm 1997, và với những gì đã thể hiện cầu thủ này xứng đáng không được tham dự VCK World Cup 2018.

Những ngôi sao lớn đều góp mặt

Ngoài sự vắng mặt của Renato Sanches thì những cầu thủ quan trọng của Bồ Đào Nha đều có tên trong danh sách sơ bộ tới Nga. Ricardo Quaresma, người đã 34 tuổi cũng có tên trong danh sách sơ bộ dự World Cup 2018.
 
BDN

BĐN dự World Cup 2018 với quyết tâm rất lớn


Ronaldo chắc chắn vẫn sẽ là một trong những niềm hy vọng của Bồ Đào Nha ở giải đấu trên đất Nga. Seleccao sẽ có 3 trận giao hữu trước khi lên đường sang Nga.

Họ sẽ có trận giao hữu với Tunisia vào ngày 28 tháng 5, sau đó là trận giao hữu với Bỉ vào ngày 2/6. Cuối cùng, vào ngày 6/6 Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu với Algeria.

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ không tham dự trận giao hữu với Tunisia vào ngày 28 tháng 5, bởi trận đấu này chỉ diễn ra sau 2 ngày trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool ở Kiev.

Bồ Đào Nha nằm ở bảng B World Cup 2018, họ sẽ có trận đầu tiên ở vòng bảng gặp Tây Ban Nha vào ngày 15/6, sau đó là trận đấu với Ma-Rốc vào ngày 20. Cuối cùng là trận đấu với Iran vào ngày 25.
Đón xem lịch thi đấu VCK World Cup 2018
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng và chính xác lịch thi đấu VCK World Cup 2018.

Danh sách sơ bộ 35 cầu thủ BĐN dự World Cup 2018

 

Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Beto (Goztepe), Rui Patrício (Sporting)

Hậu vệ: Antunes (Getafe), Bruno Alves (Rangers), Cédric Soares (Southampton), João Cancelo (Inter), José Fonte (Dalian Yifang), Luís Neto (Fenerbahçe), Mário Rui (Nápoles), Nélson Semedo (Barcelona), Pepe (Besiktas), Raphael Guerreiro (Dortmund), Ricardo Pereira (FC Porto), Rolando (Marselha) e Rúben Dias (Benfica)

Tiền vệ: Adrien Silva (Leicester), André Gomes (Barcelona), Bruno Fernandes (Sporting), João Mário (West Ham), João Moutinho (Mónaco), Manuel Fernandes (Lokomotiv), Rúben Neves (Wolverhampton), Sérgio Oliveira (FC Porto), William Carvalho (Sporting)

Tiền đạo: André Silva (Milan), Bernardo Silva (Manchester City), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Éder (Lokomotiv), Gelson Martins (Sporting), Gonçalo Guedes (Valência), Nani (Lazio), Paulinho (SC Braga), Ricardo Quaresma (Besiktas), Ronny Lopes (Mónaco)

Vương Ngân (TTVN)
 
=>> Xem thêm: Danh sách ĐT Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.