Bị Iceland cầm chân, Sampaoli vẫn đặt niềm tin vào "tội đồ" Messi

HLV Sampaoli kỳ vọng Messi sẽ giúp đội tuyển Argentina vượt qua vòng bảng World Cup 2018 dù siêu sao 30 tuổi vừa có màn trình diễn trên mức thảm họa.

Thảm họa Messi

Sau khi Maxi Meza bị đẩy ngã trong vòng cấm, Argentina đã được hưởng một quả phạt đền. Đó là cơ hội tốt để siêu sao Lionel Messi ghi bàn và giúp Argentina chiến thắng trước Iceland.

Nhưng cuối cùng, Messi lại sút quá hiền và không thắng được Hannes Halldorsson trên chấm phạt 11 mét. Trong 30 phút cuối trận Argentina vs Iceland, M10 đã rất cố gắng sửa sai nhưng không thành công. Chung cuộc, Argentina bị Iceland cầm hòa 1-1 vô cùng tiếc nuối.

Bị Iceland cầm chân, Sampaoli vẫn đặt niềm tin vào thảm họa Messi hình ảnh

Messi chơi thảm họa trước Iceland


Sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc, Messi tỏ ra khá buồn bực. Tuy vậy, HLV Sampaoli tin tưởng rằng Messi có thể đứng dậy sau vấp ngã này.

“Đó là một trận đấu tệ bởi vì Iceland chỉ chơi bên phần sân nhà và cố gắng ngăn chặn Messi hết mức có thể. Cậu ấy liên tục cố gắng tạo cơ hội và giúp Argentina. Tôi vui mừng vì tôi đã thấy quyết tâm đưa Argentina vào vòng đấu tiếp theo của Messi là rất cao”.

Sampaoli tiếc nuối vì đánh rơi điểm số

Argentina đã nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội trước Iceland nhưng gặp khó khăn trong việc phá vỡ kết cấu phòng ngự của đối phương. Và Sampaoli tiết lộ rằng tất cả các cầu thủ Argentina đều khó chịu khi đánh mất 2 điểm quý giá từ trận đấu vừa qua.

“Chúng tôi đã ra sân với quyết tâm cao và áp đảo thế trận. Iceland được tổ chức phòng ngự tốt và đã ngăn chặn chúng tôi tạo ra cơ hội khá tốt.

“Ở trận đấu vừa qua, chúng tôi triển khai bóng lên tuyến trên không đủ nhanh. Chúng tôi chỉ làm được điều đó trong hiệp hai. Tôi nghĩ chìa khóa của trận đấu là Iceland phòng ngự hơi lệch trái. Tiếc là khâu luân chuyển bóng của chúng tôi quá chậm.

“Chúng tôi cũng thiếu những pha di chuyển xộc thẳng vào trung lộ từ tuyến tiền vệ. Một trong những tình huống đó đã mang đến quả penalty cho chúng tôi”.


Xem video tổng hợp trận đấu Argentina vs Iceland (Bảng D World Cup 2018):

Xem thêm tin tức khác sau trận đấu Argentina vs Iceland:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục