Bỉ hủy diệt Costa Rica, Roberto Martinez nổ tưng bừng

HLV Martinez khẳng định đội tuyển Bỉ đã sẵn sàng 100% cho World Cup sau khi hủy diệt Costa Rica với tỉ số 4-1.

Bỉ hủy diệt Costa Rica

Romelu Lukaku đã lập cú đúp giúp đội tuyển Bỉ lội ngược dòng trước Costa Rica để chiến thắng chung cuộc. Hai bàn thắng khác của Dries Mertens và Michy Batshuayi giúp Quỷ đỏ thắng chung cuộc 4-1.

Hồi đầu tháng 6, Bỉ đã bị Bồ Đào Nha cầm hòa 0-0. Và Martinez cho rằng màn trình diễn trước Costa Rica cho thấy Bỉ đã gắn kết hơn hẳn và họ cũng đã chuẩn bị sẵn sàng trước giải đấu.

Bỉ hủy diệt Costa Rica, Roberto Martinez nổ tưng bừng hình ảnh

HLV Roberto Martinez nổ tưng bừng sau khi Bỉ hủy diệt Costa Rica


“Chúng tôi đã sẵn sàng 100% cho ngày ra quân. Bạn có thể thấy sự khác biệt giữa trận đấu đầu tiên với Bồ Đào Nha. Mối liên kết giữa Hazard và Mertens đã tốt hơn rất nhiều.

“Chúng tôi đã làm việc nỗ lực hàng ngày để tiến bộ hơn. Nhưng chúng tôi cũng cần phải chơi tốt hơn sau 3 trận đấu vòng bảng. Chỉ khi đó chúng tôi mới biết được mình đã tiến xa tới đâu. Nhưng ngay bây giờ, tôi đã có thể khẳng định rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho World Cup”.

Martinez cập nhật tin chấn thương của Hazard

Vết đen duy nhất ở trận đấu với Costa Rica vừa qua là việc Hazard phải tập tễnh rời sân trong hiệp hai. Dẫu vậy, HLV Martinez đã lên tiếng trấn an NHM về sức khỏe của ngôi sao thuộc biên chế Chelsea.

“Hazard vẫn đang ổn. Cậu ấy chỉ bị đá vào chân và chỉ chỉ thế thôi. Các bạn không cần phải lo lắng. Cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy đã chứng minh được thể trạng tốt và thi đấu khá sắc bén. Tôi thực sự hài lòng với những gì Hazard đã thể hiện được ở trận đấu vừa qua”.

Video tổng hợp trận đấu Bỉ 4-1 Costa Rica:


Xem thêm những tin tức khác về đội tuyển Bỉ:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục