Ai Cập đã sẵn sàng cho kỳ World Cup không Salah

Gặp chấn thương nặng trong trận chung kết C1 vừa rồi, khả năng ngôi sao Mohamed Salah bị loại khỏi World Cup không phải không có.


Salah chưa rõ thời gian trở lại
 

Sau khi bị Sergio Ramos “hạ đo ván” tại Ukraine, “Thánh Salah” được chẩn đoán sẽ bỏ lỡ kỳ đại hội lớn nhất hành tinh tới đây – World Cup 2018. Sự vắng mặt của anh đã ảnh hưởng rất lớn tới quá trình chuẩn bị của ĐT Ai Cập.
 
Thậm chí, HLV trưởng Hector Cuper vẫn đặt toàn bộ niềm tin vào cậu học trò, sẵn sàng đem anh tới nước Nga dù chắc chắn Salah sẽ bỏ lỡ trận ra quân. Nhưng nếu tính hình không tiến triển, thậm chí tiền vệ Liverpool còn không thể góp mặt ở phần còn lại tại vòng bảng.
 
Thuyền trưởng của ĐT Ai Cập mới đây đã sẵn sàng cho điều tồi tệ nhất. Hector Cuper cho biết: “Chúng tôi hy vọng toàn đội sẽ không bị ảnh hưởng, cho dù Salah có thể không kịp bình phục. Chúng tôi là một đội bóng, và chúng tôi không thể phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào.”

Ai Cập sẵn sàng trước khả năng Salah bị loại khỏi World Cup hình ảnh

Khả năng Salah bị loại khỏi World Cup là không nhỏ


“Mohamed Salah tất nhiên vô cùng quan trọng với chúng tôi, nhưng nếu cậu ấy không đủ thể lực, chúng tôi sẽ phải sẵn sàng triệu tập một cái tên thay thế. Đây là bóng đá, và những điều tồi tệ có thể xảy ra với bất cứ ai. Chúng tôi phải chuẩn bị trước một cầu thủ khác dự phòng, dù thực sự tôi không hề muốn chuyện đó xảy ra.”
 
HLV này tiếp tục: “Salah đang trong quá trình hồi phục, nhưng vấn đề không chỉ là chấn thương vai của cậu ấy. Chúng tôi cần toàn bộ các cầu thủ phải theo kịp cường độ luyện tập, có tâm lý vững vàng, nhưng chấn thương này đã ngăn cản Salah chuẩn bị như một cầu thủ bình thường.”
 
“Dù sao, chúng tôi đang đón nhận những tín hiệu rất tích cực từ đội ngũ y tế, hy vọng Salah sẽ trở lại trước trận gặp Uruguay. Chúng tôi là những người lạc quan, và toàn đội vẫn đang chờ cậu ấy” – HLV Cuper kết luận.
 
Với chấn thương chưa thể bình phục, Salah chắc chắn mất thêm thời gian để đẩy nhanh quá trình điều trị, sau đó phải nỗ lực theo kịp nhịp độ của toàn đội. Chỉ còn 7 ngày nữa giải đấu sẽ bắt đầu, và khả năng Salah bị loại khỏi World Cup là không hề nhỏ.
 
Hậu vệ Nga dọa triệt hạ Salah như Ramos
Hậu vệ Ilya Kutepov mới đây đã khẳng định Sergio Ramos đã cho anh và các đồng đội thấy giải pháp để chặn đứng Mohamed Salah.
Eden Hazard có vài lời muốn gửi đến Salah
Eden Hazard phát biểu về Mohamad Salah, ngôi sao người Bỉ hy vọng cầu thủ người Ai Cập sẽ kịp bình phục chấn thương để có thể ra sân ở World Cup 2018.
Lịch thi đấu VCK World Cup 2018
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng và chính xác lịch thi đấu VCK World Cup 2018.
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục