Aguero bảo vệ Messi sau pha sút trượt pen thảm họa

Tiền đạo Sergio Aguero đã lên tiếng bảo vệ Messi sau khi cú sút penalty hỏng ăn của M10 đã khiến Argentina bị cầm hòa ngay trong ngày ra quân ở World Cup 2018.

Aguero bảo vệ Messi

Aguero là cầu thủ đã ghi bàn mở tỉ số trong trận ra quân của Argentina với Iceland tại Moscow hôm qua. Tuy vậy, pha lập công đó của Aguero không đủ để giúp Argentina chiến thắng khi Finnbogason đã đem về bàn gỡ hòa cho Iceland chỉ ít phút sau đó.

Tội đồ của Argentina ở trận đấu vừa qua là Messi. Siêu sao của Barcelona đã có 11 cú sút mà không thể ghi bàn. Đó cũng là kỷ lục mới của Argentina tại một kỳ World Cup.

Aguero bảo vệ Messi sau pha sút trượt pen thảm họa hình ảnh

Aguero bảo vệ Messi sau màn trình diễn thảm họa trước Iceland


Nhưng rõ ràng, một trận đấu không thể xóa nhòa được công lao của Messi. Chính cú hat-trick của ngôi sao này vào lưới Ecuador ở lượt trận cuối cùng vòng loại đã đưa Argentina đến Nga. Và Aguero đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội.

“Messi là một cầu thủ bình thường. Cậu ấy cũng là một người thường như chúng ta mà thôi. Hôm nay, tất cả chúng ta cần phải ở bên cậu ấy. Chúng ta đều biết rằng cậu ấy có thể định đoạt trận đấu ở bất kỳ khoảnh khắc nào.

“Trận đấu đầu tiên luôn khó khăn. Vấn đề là Argentina muốn giành chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào. Tôi hy vọng trận đấu với Croatia sắp tới sẽ tốt hơn cho chúng tôi”.

Argentina gặp khó vì lối chơi tiêu cực của Iceland

Theo tiền vệ Javier Mascherano, sở dĩ Argentina gặp nhiều khó khăn là vì Iceland đã phòng ngự quá tiêu cực.

“Chúng tôi không có tâm trạng tốt sau trận đấu vừa qua. Chúng tôi muốn chiến thắng. Chúng tôi đã làm mọi cách nhưng không đạt được mục tiêu của mình. Chơi trận đầu tiên không bao giờ dễ dàng. Nhưng chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu.

“Đây mới chỉ là sự khởi đầu. Chúng tôi không thể để mọi thứ sụp đổ. Chúng tôi biết là mình sẽ gặp khó trước các đối thủ phòng ngự số đông. Chúng tôi không thể thắng nhưng vẫn muốn cảm ơn các CĐV. Hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục cổ vũ chúng tôi. Toàn đội cần các CĐV ở bên mình vào lúc này”.


Xem video tổng hợp trận Argentina vs Iceland:

Xem thêm tin tức khác sau trận Argentina vs Iceland:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục