Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xứ Wales mất "vua kiến tạo" Ramsey ở trận bán kết với BĐN

Thứ Bảy 02/07/2016 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai tiền vệ Aaron Ramsey và Ben Davies của xứ Wales sẽ không thể thi đấu tại trận bán kết với Bồ Đào Nha sau đã nhận thẻ vàng thứ 2 ở trận tứ kết thắng Bỉ 3-1.

Đây là thiệt thòi lớn cho HLV Chris Coleman để đối phó với đội bóng của ngôi sao Ronaldo. Sự thiếu vắng của Ramsey để lại lỗ hổng lớn ở tuyến giữa bởi anh đang chơi rất hay, gần như là trụ cột không thể thay thế.
Xu Wales mat vua kien tao Ramsey o tran ban ket voi BDN hinh anh


Xứ Wales sớm gặp bất lợi ở trận đấu với Bỉ khi để cho Radja Nainggolan ghi bàn trước. Tuy nhiên, họ đã trình diễn lối chơi tấn công rực lửa để ghi liên tiếp 3 bàn do công của Ashley Williams, Hal Robson-Kanu và Sam Vokes, qua đó thắng chung cuộc 3-1.

Trong đó, Ramsey đã thi đấu chói sáng khi có 2 pha kiến tạo, 6 đường chuyền tạo ra cơ hội cho đồng đội với sự sáng tạo đáng kinh ngạc. Ngoài ra tiền vệ của Arsenal có 7 pha đi bóng qua người, tạo ra 3 quả phạt góc, thực hiện chính xác 49/57 đường chuyền. Tính chung từ đầu giải, Ramsey có 1 pha lập công cùng 4 đường kiến tạo (nhiều nhất đội, cao nhất giải).

Về phía Bồ Đào Nha, họ chỉ có duy nhất William Carvalho bị treo giò ở bán kết sau khi phạm lỗi với Krychowiak ở trận tứ kết thắng Ba Lan. Tuy nhiên, HLV Fernando Santos không quá khó khăn để tìm ra giải pháp thay thế. Nó khác hẳn so với bài toán Ramsey bên phía xứ Wales.

Trận bán kết Bồ Đào Nha vs Wales diễn ra lúc 2h (giờ Việt Nam) ngày 7/7. Cuộc đối đầu này sẽ thu hút sự chú ý rất lớn từ phía Ronaldo và Gareth Bales – ngôi sao lớn nhất của hai đội. Cả hai đang là đồng đội tại Real Madrid nhưng đây là lần đầu họ chạm trán nhau ở một giải đấu lớn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X