Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định chấn thương của Ronaldo, nghỉ ít nhất 8 tuần

Thứ Ba 12/07/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Ronaldo đã dính chấn thương nặng trong trận chung kết Euro 2016 Pháp vs Bồ Đào Nha và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong những trận đầu tiên của mùa giải 2016/2017.
 

Xac dinh chan thuong cua Ronaldo, nghi it nhat 8 tuan hinh anh
Nếu Ronaldo không có cơ địa khỏe thì có lẽ đã đứt dây chằng

Với ý nghĩa lịch sử của trận chung kết Euro 2016, các cầu thủ Pháp đã vào bóng rất rát ngay từ đầu. Thậm chí Ronaldo đã nằm gục trên sân sau pha phạm lỗi của Payet ở phút thứ 8. Dù đã chườm đá và được các bác sĩ chăm sóc nhưng đội trưởng của Bồ Đào Nha cũng chỉ có thể thi đấu đến phút 25 trước khi rời sân. Chắc chắn đây là chấn thương không hề nhẹ khi mà Payet đã khiến chân trái của CR7 bị vặn ngược.

Ngay sau đó, Ronaldo được sơ cứu và tiêm thuốc giảm đau nhưng anh vẫn phải tập tễnh bước lên bục nhận cúp vô địch. Nhưng trong đêm đăng quang của ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo đã kịp đi chụp phim tại một bệnh viện tại Paris. Kết quả chụp cộng hưởng cho thấy siêu sao 31 tuổi bị rách dây chằng đầu gối trái. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần và chắc chắn không thể tham dự chuyến du đấu mùa hè của Real Madrid tại Mỹ cũng như trận tranh siêu cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 9/8.

Quả bóng Vàng FIFA 2016 coi như đã thuộc về Ronaldo
Lionel Messi bị tuyên án tù, trong khi Cristiano Ronaldo vô địch EURO 2016, và cuộc đua Quả bóng Vàng FIFA 2016 có vẻ ngã ngũ ngay từ lúc này.

Tuy nhiên đây chỉ là kết quả ban đầu, Ronaldo vẫn cần thêm nhiều lần kiểm tra nữa để biết chính xác tình hình chấn thương. Nếu bị rách nhiều hơn 1 dây chằng thì siêu sao người Bồ sẽ còn phải nghỉ thi đấu nhiều hơn nữa. Thậm chí nhiều người lo ngại CR7 sẽ sa sút nhanh chóng sau cú vào bóng cực kỳ nguy hiểm của Payet. Trước kia từng có “thần đồng” Michael Owen của ĐT Anh bị chấn thương tương tự ở World Cup 2002, thậm chí còn là tự gây ra chấn thương nhưng sự nghiệp lập tức lụi tàn sau đó.
 


► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X