Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy hoãn phẫu thuật, sẵn sàng nén đau dự Euro 2016

Thứ Sáu 13/05/2016 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester vừa đưa ra quyết định sẽ tiếp tục chịu đựng chấn thương cổ tay để cống hiến cho đội tuyển Anh cho đến khi Euro 2016 kết thúc.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Vardy hoan phau thuat, san sang nen dau du Euro 2016 hinh anh
Vardy sẽ hoãn ca phẫu thuật chấn thương cổ tay để cống hiến cho ĐT Anh

Ở mùa giải năm nay, NHM đã quá quen với hình ảnh tiền đạo Jamie Vardy của Leicester ra sân với cánh tay phải được băng bó kỹ lưỡng. Tuy nhiên, đó không phải là một phương pháp “làm đẹp” của tiền đạo người Anh mà nguyên nhân xuất phát từ chấn thương mà cầu thủ này gặp phải trong trận đấu với Aston Villa hồi đầu mùa. Chấn thương này kỳ thực không ảnh hưởng nhiều tới khả năng thi đấu của Vardy nhưng anh cần phải phẫu thuật ngay lập tức để ngăn ngừa những tác động tiêu cực trong thời gian tới. Thậm chí, chân sút 29 tuổi đã phải từ chối nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League cùng với các đồng đội trong ngày Leicester đăng quang do chấn thương cổ tay đáng quan ngại này.

Tuy vậy, Jamie Vardy vừa đưa ra quyết định hoãn buổi phẫu thuật dự kiến sẽ diễn ra sau khi mùa bóng kết thúc để tiếp tục nén đau khoác áo đội tuyển Anh ở kỳ Euro 2016. Có thể hiểu được quyết định này của tiền đạo 29 tuổi bởi hiện giờ anh cũng đã luống tuổi và chưa biết chừng sẽ không được tham gia thêm bất kỳ giải đấu lớn nào cấp đội tuyển trong tương lai.
Đội hình tuyển Anh tại VCK Euro 2016: Fan thẳng tay loại Rooney
Cuộc thăm dò dư luận được Sporting Index tiến hành cho kết quả đáng buồn với Wayne Rooney trong chiến dịch Euro 2016.

Đây là một tin vui đối với HLV Roy Hodgson cũng như tất cả những người yêu mến đội tuyển Anh. Hiện Jamie Vardy đang đạt phong độ cực cao và là một trong những ứng cử viên tiềm tàng cho danh hiệu Vua phá lưới ở Premier League. Chân sút của Leicester cũng tỏ ra rất có duyên ghi bàn khi được triệu tập lên tuyển. Vardy đã ghi được tới hai bàn thắng vào lưới Đức và Hà Lan trong lượt trận giao hữu giữa các đội tuyển hồi cuối tháng Ba vừa qua.

Tuy vậy, niềm vui của đội tuyển Anh lại đem đến nỗi buồn cho tân vương của giải Ngoại hạng Anh. Việc Vardy hoãn phẫu thuật tới sau khi Euro 2016 kết thúc vô hình trung khiến cầu thủ này buộc phải vắng mặt trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải mới của Leicester và nhiều khả năng là cả một vài trận đấu đầu mùa. Ulloa và Okazaki rõ ràng chưa đủ sức để gánh vác trọng trách nặng nề trên hàng công Leicester và có lẽ HLV Ranieri sẽ phải tìm kiếm phương án bổ sung lực lượng ngay từ bây giờ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X