Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh xác nhận Dele Alli và Jack Wilshere sẽ đá chính

Thứ Bảy 21/05/2016 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận giao hữu của tuyển Anh với Thổ Nhĩ Kỳ sắp tới, HLV Roy Hodgson dự kiến sẽ để bộ đôi Dele Alli và Jack Wilshere ra sân đá chính ngay từ đầu.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Roy Hodgson uu tien Alli va Wilshere
Roy Hodgson ưu tiên Alli và Wilshere

Theo HLV Roy Hodgson, ông sẽ để bộ đôi tiền vệ trẻ là Dele Alli và Jack Wilshere đá chính ở trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ sắp tới. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ để Jordan Henderson ra sân nhằm chứng minh cầu thủ này đã hồi phục sức khỏe sau chấn thương.

Trận giao hữu này đánh dấu quãng thời gian gần một tháng sao trẻ Alli trở lại thi đấu sau khi bị FA treo giò. Trước đó, cầu thủ này bị cấm thi đấu 3 trận do hành vi đấm vào bụng tiền vệ Claudio Yacob ở trận Tottenham gặp West Brom trong khuôn khổ Premier League. Với Wilshere, cầu thủ này cũng chỉ vừa trở lại sân cỏ ở trận đấu cuối với Aston Villa sau khi bị gãy chân từ đầu mùa giải. Cả hai sẽ cần được thi đấu để sớm lấy lại cảm giác bóng.

Theo dự đoán của truyền thông Anh, hai cái tên kể trên sẽ ra sân cùng với Eric Dier và Ross Barkley trong hàng tiền vệ 4 người của ĐT Anh ở trận tới. Trên hàng công, có thể Roy Hodgson sẽ tung cả Jamie Vardy lẫn Harry Kane đá chính ngay từ đầu.

Với trường hợp của Jordan Henderson, cầu thủ này cũng chỉ vừa trở lại sau chấn thương nặng và được ưu tiên ra sân để hồi phục. Các cầu thủ khác thuộc biên chế Man United đá trận chung kết cúp FA hay Liverpool đá chung kết Europa League vừa qua sẽ được ưu tiên nghỉ ngơi hoặc vào sân từ ghế dự bị.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X