Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm chung kết, Henry lên tiếng chê bai Bồ Đào Nha

Chủ Nhật 10/07/2016 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Thierry Henry, Bồ Đào Nha với lối chơi thực dụng có thể sẽ khiến trận chung kết xấu xí và nhàm chán.

Griezman va Ronaldo se doi dau nhau o san Stade de France rang sang ngay 11/7 toi (gio Viet Nam) o tran chung ket Euro 2016 giua Phap va Bo Dao Nha
Người Pháp quyết đánh bại Bồ Đào Nha để lên ngôi tại quê nhà

Nhằm lên dây cót tinh thần cho đội bóng quê nhà và hù dọa đối thủ, mới đây huyền thoại Thierry Henry đã cho rằng Bồ Đào Nha sẽ làm trận chung kết Euro 2016 trở nên nhàm chán. Bên cạnh đó, cựu chân sút của ArsenalBarcelona cũng không quên nhắc nhở các đàn em thận trọng với sự nguy hiểm của Cristiano Ronaldo.

“Bồ Đào Nha sẽ khiến trận đấu này trở nên xấu xí. Họ biết cách chơi như vậy. Wales đã từng làm rất tốt công việc phong tỏa Ronaldo nhưng rồi anh ấy vẫn biết cách thoát ra để ghi bàn. Đó là cầu thủ rất nguy hiểm mà Pháp phải để tâm”, Henry chia sẻ.

“Khi thi đấu trên sân nhà, chúng tôi muốn tạo ra điều gì đó khác biệt. Rất có thể một phép màu sẽ xảy ra. Nhưng trước đó chúng tôi phải vượt qua thử thách mang tên Ronaldo và Bồ Đào Nha”.

Bên cạnh đó, cựu BLV của kênh Sky Sports cũng không quên dành những lời ngợi khen cho HLV Didier Deschamps. Ông chính là người có công lớn trong việc đưa ĐT Pháp vào đến chung kết một cách khá thuyết phục.

“Khi bạn có một người từng lên ngôi vô địch dẫn dường, bạn sẽ biết phải làm gì. Ở vòng bảng ông ấy đã mắc một số sai lầm nhưng ông ấy không ngại đối mặt với nó và thay đổi. Khi một người đề ra kế hoạch rồi nó thành công, bạn sẽ sẵn sàng đi theo người ấy tới cùng. Hy vọng chúng tôi có thể thắng trận chiến này. Nếu bạn có những toan tính, triết lý và một người lãnh đạo giỏi, bạn có thể bình tĩnh khi mắc sai lầm bởi tập thể sẽ giúp bạn khắc phục điều đó”.

Ở trận chung kết tới, Pháp sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất để tiếp đón đối thủ Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Seleccao chào đón sự trở lại quan trọng của trung vệ Pepe. Cầu thủ này bị chấn thương cơ đùi sau một buổi tập trước thềm cuộc đối đầu xứ Wales. Giờ đây sau khi nghỉ ngơi ở bán kết thì anh đã sẵn sàng trở lại.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X