Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos: "Ở Real và ĐT Đức, tôi là 2 người hoàn toàn khác nhau"

Thứ Hai 13/06/2016 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Toni Kroos chính là người chói sáng nhất trận Đức 2-0 Ukraina mới kết thúc vào rạng sáng nay.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Toni Kroos O Real va DT Duc, toi la 2 nguoi hoan toan khac nhau hinh anh
Kroos thi đấu chói sáng trong màu áo ĐT Đức

Nhà ĐKVĐ thế giới đã có màn ra mắt suôn sẻ với chiến thắng Đức 2-0 Ukraina. Dù vậy, thầy trò HLV Joachim Low đã gặp vô vàn khó khăn trước đội bóng Đông Âu. Phải nhờ tới một tình huống cố định thì Die Mannschaft mới có thể phá vỡ sự bế tắc của trận đấu. Toni Kroos là người chuyền bóng cho trung vệ Mustafi đánh đầu ghi bàn.

Cầu thủ đang khoác áo Real cũng là người chơi hay nhất trong trận Đức 2-0 Ukraina vừa kết thúc. Ở ĐTQG thì Kroos được đá như một hộ công nên thoải mái sáng tạo chứ không phải lùi sâu như tại CLB. Anh thừa nhận điều này:

“Có sự khác biệt rất lớn trong cách chơi của tôi ở ĐTQG Đức và Real Madrid. Tôi đá cao hơn khoảng 4 - 5m ở đội tuyển, tất nhiên ở vị trí nào thì tôi cũng phải nỗ lực hết sức mình”.

Nói về trận Đức 2-0 Ukraina, Kroos cho rằng đội nhà đã có thời điểm chệch choạc: “ĐT Đức đã thi đấu không tốt trong 15, 20 phút đầu tiên nhưng sau đó mọi thứ được cải thiện. Nhất là ở hiệp đấu thứ 2, chúng tôi đã làm chủ trận đấu theo ý mình”.

Dư âm Đức 2-0 Ukraine: Ngày xuất thần của Mustafi và Toni Kroos
(Bongda24h.vn) – Đội tuyển Đức mở màn Euro 2016 với một chiến thắng trước Ukraine nhờ hai pha lập công của trung vệ Mustafi và đội trưởng Schweinsteiger. Sau...

Người đá cặp với Kroos ở giữa sân là Khedira cũng thừa nhận ĐT Đức cần phải cải thiện hơn nữa nếu muốn vô địch Euro 2016. Anh nói: “Chúng tôi cần phải phản ứng nhanh hơn nữa khi bị mất bóng. ĐT Đức đã làm tốt hơn trong hiệp 2 với Ukraina và chúng tôi cần tiếp tục duy trì điều này trong các trận kế tiếp”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X