Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos: “Dù thua nhưng Đức đã có trận đấu hay nhất giải”

Thứ Sáu 08/07/2016 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thất bại trước đội tuyển Pháp tại bán kết, tiền vệ Toni Kroos cho rằng anh và các đồng đội đã chơi một trận đấu hay nhất kể từ đầu giải.

► Theo dõi BXH Bundesliga và KQ bóng đá Đức sau lượt trận mới diễn ra.

Kroos thi dau bung no khi duoc day len da nhu mot ho cong
Kroos tin trận thua Pháp là một màn trình diễn tốt của ĐT Đức

Trong cuộc đối đầu tại Stade Velodrome rạng sáng nay, đội tuyển Đức đã làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian bóng lăn. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ thế giới đã phải trả giá vì những sai lầm cá nhân và chịu thất bại 2 bàn không gỡ trước đội tuyển Pháp.

Sau trận đấu, tiền vệ Toni Kroos cho biết: “Chúng tôi đã mang đến màn trình diễn hay nhất của mình tại Euro 2016 và thật lạ khi phải nhận thất bại 0-2.”

“Tôi không đổ lỗi cho cả đội, chúng tôi đã tạo ra những cơ hội ngon ăn. Chúng tôi đã có một vài tình huống nguy hiểm từ các pha đánh đầu nhưng đã chơi kém đi sau khi mắc sai lầm”, anh thừa nhận.

Giống như người đồng đội, Manuel Neuer bày tỏ sự tiếc nuối khi đội nhà bị loại ở vòng bán kết.

“Chúng tôi đã chơi tốt tại Euro 2016 nhưng đã bị loại và điều đó thật đáng thất vọng”, thủ môn của đội tuyển Đức phát biểu.

“Đây là một trận bán kết, không có chỗ cho những khoảnh khắc ngu ngốc hay những sai lầm ngớ ngẩn. Đây không phải là một kết quả công bằng. Thật thất vọng khi bước vào giờ nghỉ trong thế phải rượt đuổi.

Chúng tôi đã có cơ hội để lội ngược dòng nhưng đơn giản là không thể ghi bàn. Nếu tỉ số là 0-0 trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp, điều đó (thất bại) có thể đã không xảy ra. Sau khi Pháp dẫn 1-0, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với họ.”

Với thất bại này, ĐT Đức buộc phải từ bỏ giấc mơ tái lập thành tích của Tây Ban Nha khi vô địch Euro liền ngay sau World Cup. Mặc dù vậy, thầy trò Joachim Loew vẫn tự tin hướng đến những mục tiêu tiếp theo trong tương lai mà gần nhất là vòng loại World Cup 2018.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X