Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tội đồ" Ramos nói gì khi bất ngờ đẩy TBN vào thế khó?

Thứ Tư 22/06/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tình huống sút trượt penalty của Sergio Ramos đã đẩy Tây Ban Nha vào thế khó khi rơi vào nhánh đấu tử thần, nơi hội tụ tất cả những ứng cử viên vô địch sáng giá nhất như Đức, Pháp, Italia và Anh.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Toi do Ramos noi gi khi bat ngo day TBN vao the kho hinh anh
Ramos đã khiến TBN phải ôm hận

Đội tuyển Tây Ban Nha bước vào lượt trận cuối cùng vòng bảng gặp Croatia với tâm thế vô cùng thoải mái. La Roja chỉ cần một trận hòa là đủ để giữ vững ngôi đầu bảng D, qua đó sẽ rơi vào một nhánh đấu dễ thở với hầu hết những đối thủ dưới cơ. Mọi chuyện trở nên thuận lợi hơn hẳn khi tiền đạo trẻ Alvaro Morata tiếp tục nổ súng mang về lợi thế dẫn trước cho “Bò tót”.

Dù vẫn nắm quyền kiểm soát thế trận nhưng nhà ĐKVĐ Euro lại bất ngờ để Nikola Kalinic ghi bàn san bằng tỉ số. Trong bối cảnh đó, Tây Ban Nha được hưởng một quả phạt đền ở phút 72. Một bàn thắng có thể giúp La Furia Roja xốc lại tinh thần và giành trọn ba điểm từ tay đối thủ tới từ vùng Balkan. Tuy nhiên, trung vệ 30 tuổi không thể đánh bại thủ thành Subasic. Trớ trêu thay, Ivan Perisic đã đâm một nhát dao chí tử khiến Tây Ban Nha chết gục ở phút 87 của trận đấu. Trận thua này cũng chính thức chấm dứt chuỗi bất bại của “Bò tót” tại Euro.

Kết quả tồi tệ này đồng nghĩa rằng Tây Ban Nha đã để mất vị trí đầu bảng vào chính tay Croatia. Như vậy, họ sẽ rơi vào nhánh đấu hội tụ cả Pháp, Đức, Italia và Anh ở vòng knock-out. Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển tới từ bán đảo Iberia đang trải đầy chông gai. Tuy nhiên, “tội đồ” Ramos cho rằng La Furia Roja không việc gì phải sợ khi rơi vào nhánh đấu khó vì họ phải hạ gục mọi đối thủ mới có thể trở thành nhà vô địch.

“Chúng tôi buộc phải đối đầu với những ứng cử viên vô địch và giành chiến thắng nếu muốn trở thành nhà vô địch ở giải đấu. Kỳ Euro lần này cũng chứng tỏ rằng mọi đội bóng đều có thể đánh bại bạn. Chúng tôi cần phải chuẩn bị cho từng trận đấu ở vòng knock-out sắp tới.”

“Đây là một trận đấu kỳ lạ. Chúng tôi kiểm soát trận đấu trong hiệp một, đã vươn lên dẫn trước nhưng lại đánh mất lợi thế đó. Tôi được thực hiện một quả penalty nhưng lại đá hỏng. Chúng tôi cần phải rút ra những bài học từ trận đấu vừa qua để có thể tiến sâu tại giải đấu lần này.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X