Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ McAuley: "Đá phản lưới còn đỡ hơn đá hỏng 11m"

Chủ Nhật 26/06/2016 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận Wales 1-0 Bắc Ireland mới kết thúc cách đây chưa lâu, Bale và các đồng đội giành vé đi tiếp nhờ pha “đốt đền” của hậu vệ McAuley.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Toi do McAuley Da phan luoi con do hon da hong 11m hinh anh
McAuley đá phản lưới khiến Bắc Ireland bị loại

Thua Wales 1-0 Bắc Ireland đầy tức tuổi trong những phút cuối, thầy trò HLV Martin O’Neill đã phải khăn gói về trước. Họ chơi phòng ngự chặt chẽ, hợp lý và muốn kéo trận đấu sang loạt đấu súng. Tuy vậy sự sơ hở trong những phút cuối của đội bóng áo xanh giúp xứ Wales giành chiến thắng nhờ bàn phản lưới của hậu vệ McAuley.

Dù là tội đồ khiến Bắc Ireland bị loại khỏi Euro 2016 nhưng McAuley không quá buồn. Anh chia sẻ: “Tôi chỉ chán nản khi các đồng đội phải khăn gói về nước sớm. Hôm nay là một trận đấu tốt của cả 2 đội. Chúng tôi cố gắng lên bóng và thật vui xứ Wales trở thành người thắng cuộc sau cùng. Tôi phải cố gắng để sức để phá bóng nhưng tiền đạo quân họ quá nhanh áp sát sau lưng nên không còn lựa chọn nào khác”.

Ngoài ra, hậu vệ McAuley còn giải thích thêm về lỗi lầm mắc phải. Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ một bàn phản lưới còn tốt hơn là bỏ lỡ một của 11m”. Thực tế, đây là pha bóng mà hậu vệ Bắc Ireland bị sức ép khủng khiếp. Khi anh lao về thì cũng có ngay 1 tiền đạo xứ Wales đợi sẵn. Nếu McAuley bỏ bóng thì nhiều khả năng sẽ có một cầu thủ áo vàng lập công.

Với việc thất bại ở trận Wales 1-0 Bắc Ireland, thầy trò HLV O’Neill chắc chắn đã bị loại. Trong khi đó Wales đang lập nên lịch sử lần đầu lọt vào tứ kết của một kỳ Euro.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X