Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Ronaldo giật micro của phóng viên ném xuống hồ nước

Thứ Năm 23/06/2016 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hôm qua, siêu sao Ronaldo giật micro của một phóng viên đài CMTV rồi ném xuống hồ nước một cách khá thô lỗ. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc này là do nhà đài nói trên đã soi mói đời tư của CR7 một cách quá mức khiến anh không thể giữ được bình tĩnh.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Tiet lo ly do Ronaldo giat micro cua phong vien nem xuong ho hinh anh
Ronaldo giật micro của phóng viên rồi ném xuống hồ nước

Vào buổi sáng hôm qua (giờ địa phương), Ronaldo và các đồng đội đã cùng nhau đi dạo nhằm chuẩn bị một tâm lý thoải mái trước trận chiến quyết định với Hungary. Vào thời điểm đó, một phóng viên của kênh CMTV đã tiếp cận Ronaldo để xin phỏng vấn. Tuy nhiên, CR7 đã gạt phăng lời đề nghị này, đồng thời giật chiếc micro và ném xuống hồ với thái độ vô cùng bực tức.

Hành động này của Ronaldo vấp phải sự phản đối gay gắt từ nhiều người NHM trên thế giới. Phần đông khán giả cho rằng CR7 có thái độ bực tức như thế là vì thi đấu quá kém cỏi trong hai lượt trận đầu tiên của Bồ Đào Nha gặp Iceland và Áo. Tuy vậy, nguyên nhân mâu thuẫn thực ra bắt nguồn từ phía CMTV chứ không phải Ronaldo.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 23/6: Ronaldo lập liền hai kỷ lục ở Euro
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 23/6.

Được biết, kênh truyền hình của Bồ Đào Nha thường xuyên đăng tải những thông tin liên quan đến đời tư của Ronaldo trong nhiều năm qua và khiến cho cầu thủ này cực kỳ khó chịu. Đây cũng không phải lần đầu tiên Ronaldo từ chối lời đề nghị phỏng vấn của CMTV.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ BBC sau đó, phóng viên Diogo Torres – nạn nhân của Ronaldo đã lên tiếng phỏng đoán nguyên nhân vụ việc.

“Tôi đã hỏi Ronaldo xem liệu anh ấy đã sẵn sàng cho trận đấu với Hungary hay chưa. Anh ấy không trả lời rồi bất ngờ giật lấy micro của tôi và ném xuống hồ nước. Tôi không rõ tại sao anh ấy lại làm như thế. Tôi nghĩ đó chỉ là hành động bộc phát. Nếu anh ấy suy nghĩ thấu đáo hơn, tôi nghĩ anh ấy sẽ không làm thế.”

“Chúng tôi là kênh truyền hình của một tờ báo lớn ở Bồ Đào Nha. Chúng tôi sản xuất rất nhiều thông tin liên quan đến Ronaldo. Một vài tin tức trong số đó có lẽ đã làm cho anh ấy không thoải mái”.

Xem video Ronaldo giật micro của phóng viên rồi ném xuống hồ nước

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X