Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Conte “dọa giết” học trò vì suýt bị thủng lưới

Thứ Tư 15/06/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong tình huống Romelu Lukaku suýt có cơ hội ghi bàn cho Bỉ, HLV Antonio Conte đã hét lên đầy bực tức với các học trò ở ĐT Italia.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Conte tu tin Italia co the lam nen chuyen tai Euro 2016
Conte tự tin Italia có thể làm nên chuyện tại Euro 2016

Trong trận ra quân gặp đối thủ Bỉ, ĐT Italia đã trình diễn một thứ bóng đá phòng ngự phản công đầy khoa học và xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Điểm nhấn của chiến thắng này là HLV Antonio Conte khi ông có sự bài binh bố trận hết sức xuất sắc cũng như phong thái chỉ đạo cực kỳ máu lửa.

Với sự nhiệt huyết của mình, cựu thuyền trưởng Italia liên tục ra sát đường biên truyền lửa cho các học trò. Trong tình huống Giaccherini ghi bàn, sự căng thẳng và phấn khích của Conte được dồn nén đến cao độ và HLV này thậm chí đã bị chảy máu cam.

Tuy vậy các học trò tiết lộ rằng họ cũng rất sợ ông thầy của mình. Đặc biệt, trong tình huống Romelu Lukaku bên phía Bỉ có cơ hội ghi bàn, Conte đã lao ra sát đường biên và liên tục quát lên rằng “Tôi sẽ giết các anh”. Những cầu thủ Juventus là người đã quá quen với phong cách chỉ đạo này và sau đó hàng thủ Italia đã có sự chấn chỉnh kịp thời.

Với trận thắng này, Italia nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng loại trực tiếp. Trong khi đó, Bỉ sẽ phải căng sức ở hai trận đấu còn lại nếu muốn nuôi hy vọng ở lại lâu hơn với Euro năm nay. Cũng sau chiến thắng này, HLV Antonio Conte rất tự tin phát biểu rằng Italia hoàn toàn có cơ hội vô địch trên đất Pháp. Trước thềm giải đấu, đội bóng áo thiên thanh bị đánh giá thấp khi không sở hữu một ngôi sao lớn nào trong đội hình và có kết quả phập phù trong những trận giao hữu.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X