Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Sissoko: “Pháp muốn báo thù người Đức”

Thứ Ba 05/07/2016 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Moussa Sissoko, Pháp sẽ quyết tâm đánh bại Đức ở trận tới để trả mối thù ở World Cup 2014.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Tien ve Sissoko Phap muon bao thu nguoi Duc hinh anh
Pháp thất bại trước Đức ở World Cup 2014

Trước thềm cuộc đại chiến ở bán kết Euro 2016 giữa Pháp và Đức, tiền vệ Moussa Sissoko đã hâm nóng không khí bằng tuyên bố mạnh mẽ. Cụ thể, cầu thủ thuộc biên chế Newcastle cho hay anh và các đồng đội sẽ quyết tâm đánh bại Đức để trả mối hận bị đối thủ này loại ở World Cup 2014.

“Chúng tôi muốn lọt vào trận chung kết bằng bất cứ giá nào. Bị Đức loại ở tứ kết World Cup cách đây hai năm vẫn khiến chúng tôi tức giận. Đây là lúc để báo thù. Tôi không nghĩ có sự thù địch đặc biệt nào với Đức cả. Họ có một tập thể trẻ trung và đồng đều giống như Pháp”, Sissoko chia sẻ.

“Chúng tôi giờ đây là một tập thể trưởng thành hơn so với 2 năm trước và giành được những kết quả tốt hơn. Chúng tôi cần phải chứng tỏ bản thân ở trận đánh lớn nhất giải. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn khi phải đối đầu nhà ĐKVĐ thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi có lợi thế sân nhà và nhân sự đang ở trong trạng thái tốt nhất”.

“Từ đầu giải đến giờ chúng tôi chưa chạm trán một đối thủ nào mạnh cỡ như Đức. Trận đấu thứ Năm tới sẽ cực kỳ quan trọng”.

Về tình hình lực lượng, chủ nhà Pháp sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất khi đón chào sự trở lại của trung vệ Adil Rami và tiền vệ N’golo Kante sau án treo giò. Trong khi đó, bão chấn thương đang khiến HLV Joachim Loew đau đầu khi ông đã mất Sami Khedira, Bastian Schweinsteiger và Mario Gomez. Ở hàng thủ, Mats Hummels lĩnh án treo giò trong khi Jerome Boateng và Howedes bỏ ngỏ khả năng ra sân do bị đau nhẹ.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X