Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Kante: “Pháp phải chinh phục danh hiệu Euro 2016”

Chủ Nhật 10/07/2016 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù tỏ ra tôn trọng đối thủ Bồ Đào Nha, tuy nhiên tiền vệ N’golo Kante cho hay anh muốn ĐT Pháp đi đến cuối chặng đường tại Euro 2016.

Kante
Kante khao khát lên ngôi cùng ĐT Pháp

Trước thềm trận chung kết Euro 2016, đội chủ nhà Pháp được giới chuyên môn đánh giá cao hơn đối thủ Bồ Đào Nha về mọi mặt. Tuy nhiên, theo tiền vệ phòng ngự N’golo Kante thì Les Bleus không được phép chủ quan.

Để có mặt được ở trận đấu cuối cùng, Pháp đã phải đánh bại nhà ĐKVĐ thế giới Đức trong một trận cầu rất xuất sắc. Trong khi đó, Bồ Đào Nha của Ronaldo dễ dàng hạ gục xứ Wales để lần đầu tiền sau 12 năm lại vào đến chung kết Euro.

“Chúng tôi chơi tiến bộ qua từng trận ở giải đấu này và giờ đã vào đến chung kết. Chúng tôi phải hoàn thành nốt công việc còn dang dở. Đối với cá nhân tôi, vô địch Premier League với Leicester và giành ngôi vương ở Euro 2016 cùng ĐT Pháp sẽ là một giấc mơ ngoài sức tưởng tượng”, Kante chia sẻ.

“Một năm trước, tôi không bao giờ có thể tin mình ở vào hoàn cảnh hiện tại. Mọi thứ thay đổi thật sự quá nhanh. Tôi đã vô địch ở Leicester và tôi muốn nếm trải vinh quang này ở ĐT Pháp”.

Ở trận đấu này, đội bóng áo lam sẽ có đầy đủ những quân bài tốt nhất khi không gặp chấn thương hay thẻ phạt nào. Nhiều khả năng Kante sẽ ra sân đá chính từ đầu khi HLV Didier Deschamps quay trở lại sơ đồ 4-3-3 vốn được sử dụng từ đầu giải. Trong hai vòng đấu gần đây, ông từng dùng 4-2-3-1 do Kante bị treo giò và Moussa Sissoko được đẩy lên đá tiền vệ cánh.

Trong khi đó, nhiều khả năng Bồ Đào Nha sẽ đón sự trở lại của trụ cột nơi hàng thủ là trung vệ Pepe. Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đã kịp bình phục chấn thương cơ đùi và có thể ra sân ở trận đấu quan trọng này.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X