Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Morata: "Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật"

Thứ Bảy 18/06/2016 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Morata chính là người chơi hay nhất trận Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ với 2 pha lập công.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Tien dao Morata Giac mo cua toi da tro thanh su that hinh anh
Morata là cầu thủ hay nhất trận TBN vs TNK

Sau khi tịt ngòi ở trận ra quân gặp CH Séc, tiền đạo Morata đã giải tỏa được sức ép với cú đúp trong trận Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ. Cựu tiền đạo Real là người phá vỡ thế bế tắc ở phút 34 và cũng chính anh khép lại chiến thắng cho đội nhà ở phút 48. Với 3 điểm có được thì La Roja đã chính thức trở thành đội bóng thứ 3 sau Pháp và Italia giành vé vào vòng 1/8.

Trong buổi họp báo sau trận Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, tiền đạo Morata tỏ ra vô cùng sung sướng: “Tôi rất hạnh phúc vì Tây Ban Nha đã chiến thắng, hạnh phúc vì các pha lập công trong trận này. Trên tất cả đó là giấc mơ đã trở thành hiện thực. Trước kia tôi chỉ được xem ĐTQG qua tivi nhưng hôm nay tôi đã ghi bàn cho La Roja ở một giải đấu lớn”.

Cầu thủ đang khoác áo Juve thừa nhận bị áp lực trước trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ. Morata chia sẻ: “Khi gặp áp lực lớn, các tiền đạo chỉ biết cách nỗ lực để ghi bàn. Thật tuyệt khi tôi đã có được điều đó. Hôm nay, TBN đã có màn trình diễn tuyệt vời để vượt qua một đối thủ khó chơi như TNK. Chúng tôi phải tiếp tục hướng tới chiến thắng ở trận tiếp theo gặp Croatia”.

Điểm nhấn TBN 3-0 TNK: Trả giá vì nhập cuộc sai
Màn đọ tài giữa Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ gần như là trận hấp dẫn nhất kể từ đầu giải. Tuy nhiên số phận trận đấu sớm an bài vì cách nhập cuộc sai của thầy...

Cuối cùng, Morata khẳng định đội tuyển Tây Ban Nha đang đoàn kết hơn bao giờ hết chứ không có chuyện phe cánh Real, Barca như báo chí lo ngại. Chân sút 23 tuổi chia sẻ: “Điều quan trọng với đội tuyển tôi nghĩ là sự đoàn kết. TBN đang có một bầu không khí rất tuyệt vời, mọi cầu thủ đều vui cười với nhau. Chúng tôi đang cùng nhau nhìn về 1 hướng tại Euro 2016”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X