Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Neuer thận trọng trước đối thủ Hamsik

Thứ Sáu 24/06/2016 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu với Slovakia tại vòng 1/8 EURO 2016, thủ thành Manuel Neuer thừa nhận anh cùng đồng đội biết phải làm gì để ngăn cản Marek Hamsik của đối thủ.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Marek Hamsik
Marek Hamsik được đối thủ đánh giá cao

“Tất cả đều biết Hamsik sút xa lợi hại như thế nào. Trong màu Napoli anh ấy đã có vài bàn thực sự đẹp”, thủ thành hiện thuộc biên chế Bayern thừa nhận. Song Neuer cũng khẳng định mình không đóng vai trò hoàn toàn trong việc ngăn cản mũi nhọn nguy hiểm nhất của đối thủ. “Bạn luôn muốn giữ sạch lưới, nhưng tại vòng knock-out, sức ép luôn đáng sợ hơn. Chúng tôi muốn chắc chắn, vì vậy tất cả phải bắt đầu từ hàng phòng ngự”.

Tại vòng bảng Neuer cùng các đồng đội đã không để lọt lưới dù chỉ một bàn, song Hamsik cùng Slovakia không phải đối thủ có thể khiêm nhường. 4 điểm cùng vị trí thứ ba bảng C là một chiến công thực sự của Hamsik cùng các đồng đội. Bản thân tiền vệ đang khoác áo Napoli chính là động cơ chính cho thành công của đội bóng Đông Âu. Trong trận gặp Nga, Hamsik đã có một siêu phẩm từ tình huống sút xa ở góc cực hẹp.

“Slovakia xứng đáng có mặt tại vòng 16 đội”, Neuer thừa nhận. “Chúng tôi hướng tới một chiến thắng và sạch lưới, nhưng tại vòng knock-out bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Toàn đội sẽ chuẩn bị thật kỹ lưỡng”, Neuer nói.

Thủ thành sinh năm 1986 cũng cho biết mình sẵn sàng nhường lại băng đội trưởng cho người đồng đội Bastian Schweinsteiger nếu tiền vệ đang khoác áo Man United bình phục hoàn toàn thể lực, “Tôi rất vui được nhường lại tấm băng đội trưởng cho Bastian nếu anh ấy đủ thể lực để ra sân vào ngày Chủ nhật”, Neuer cho biết.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X