Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Neuer: “Cản phá cú đá của Bonucci chính là bước ngoặt”

Chủ Nhật 03/07/2016 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận thắng Italia, thủ môn Manuel Neuer của ĐT Đức cho biết bước ngoặt ở loạt đá penalty chính là khi anh đẩy được cú sút của Leonardo Bonucci.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Neuer xuat sac day duoc hai cu da
Neuer xuất sắc đẩy được hai cú đá

Trong trận dấu tứ kết Euro 2016 giữa Đức và Italia, thủ thành Manuel Neuer đã thực sự trở thành người hùng khi cản phá hai cú sút penalty của đối phương. Sau 120 phút hòa nhau với tỷ số 1-1, Đức và Italia phải dắt nhau tới chấm luân lưu phân định thắng bại. Tại đây, đoàn quân của Joachim Loew bản lĩnh và may mắn hơn để chiến thắng đối thủ với tỷ số 6-5.

Bên cạnh những pha đối phương tự đá hỏng, bản thân Neuer cũng tự đẩy được hai cú sút của Leonardo Bonucci và Matteo Darmian. Theo thủ thành của ĐT Đức, tình huống anh cản phá cú đá của Bonucci chính là bước ngoặt của loạt sút luân lưu.

“Tôi chưa bao giờ trải qua loạt sút luân lưu điên rồ như vậy. Nó thật sự quá dài. Trong hai quả đá mà tôi đẩy được, tôi vẫn luôn nghĩ trong đầu rằng họ sẽ sút thẳng. Tôi không muốn để Bonucci ghi bàn tới hai lần trên chấm đá phạt nên tôi quyết tâm đẩy cú sút đó”, Neuer chia sẻ.

Đồng đội của Neuer là hậu vệ Jonas Hector cũng lên tiếng thừa nhận anh bị căng thẳng khi đá luân lưu: “Tôi biết mình phải đá thành công và tôi đã rất run. Thật khó để diễn tả nhưng may mắn là tôi đã đá được. Không nhiều người làm được như vậy”.

Với trận thắng quan trọng này, Đức thẳng tiến vào bán kết. Tại đây, họ sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa chủ nhà Pháp và Iceland.

Tường Minh


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X