Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Joe Hart lạc quan dù Anh bị Nga cầm hòa đáng tiếc

Chủ Nhật 12/06/2016 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành Joe Hart cho rằng các đồng đội không nên quá tiếc nuối khi để mất điểm trước đội tuyển Nga bởi nếu tiếp tục chơi tốt như trong hiệp một trận đấu thì họ chắc chắn sẽ tiến xa tại giải đấu lần này.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Thu thanh Joe Hart lac quan du Anh bi Nga cam hoa dang tiec hinh anh
Đội tuyển Anh bị Nga cầm hòa trong ngày đầu ra quân
Từ khi trọng tài nổi hồi còi bắt đầu trận đấu, đội tuyển Anh đã là những người làm chủ thế trận trước Nga. Tam Sư tạo ra thế trận vượt trội trong cả hiệp một trận đấu và tạo ra những pha bóng phối hợp tấn công vô cùng đẹp mắt. Nhưng đáng tiếc là các chân sút của đội tuyển tới từ đảo quốc sương mù lại tỏ ra khá vô duyên trước đôi tay của Igor Akinfeev.

Phải chờ đến phút thứ 73, các khán giả trên sân Stade Velodrome mới được ăn mừng bàn thắng của đội tuyển Anh. Người ghi bàn cho đội bóng áo trắng là Eric Dier với một cú sút trái phá từ chấm đá phạt trực tiếp.
Dư âm Anh 1-1 Nga: HLV Roy Hodgson lại “cùn”
(Bongda24h.vn) – Đã rất lâu rồi ĐT Anh chưa thể thắng trong trận ra quân tại một giải đấu lớn và những phút thi đấu cuối cùng đầy buông xuôi trước “những chú...

Song đáng tiếc là Tam Sư đã không tận dụng lợi thế tâm lý để vùng lên kết liễu đối thủ. Họ bất ngờ giảm nhịp độ trận đấu và chờ đợi cơ hội từ những pha bóng phản công. Tuy nhiên, khi mà Raheem Sterling liên tục gây thất vọng và bất lực trong việc đem về bàn thắng thứ hai thì tuyển Anh đã phải trả giá trong thời gian bù giờ. Một tình huống bật cao đánh đầu không tưởng của Schennikov đã đánh bại hoàn toàn hệ thống phòng ngự của Tam Sư và nhiệm vụ còn lại của Berezutski là cực kỳ đơn giản.

Sau khi trận đấu Anh 1-1 Nga kết thúc, thủ thành Joe Hart đã phải lên tiếng động viên tinh thần các đồng đội trẻ. “Đó là một màn trình diễn tốt, nhưng một màn trình diễn tốt ở đấu trường như Euro là chưa đủ. Chúng tôi cần phải biến nó thành những chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tốt nhưng Nga cũng xứng đáng với kết quả giành được. Họ đã cố gắng đến những phút cuối cùng và được đền đáp.”

“Các cầu thủ không nên thất vọng với kết quả này. Lối chơi của chúng tôi có khá nhiều điểm tích cực trong phần lớn thời gian của trận đấu. Chúng tôi chắc chắn sẽ giành được thêm nhiều chiến thắng nếu tiếp tục chơi như trận đấu vừa rồi”.

Nhìn chung, đội tuyển Anh ra quân với sơ đồ 4-3-3 khá hiệu quả. Khả năng di chuyển thông minh của Lallana ở cánh phải đã mang lại nhiều khó khăn cho “gấu Nga” trong hiệp một. Tuy nhiên, vị trí của Sterling ở cánh đối diện là một vấn đề nan giải bởi cầu thủ của Man City đang chơi rất tồi còn HLV Roy Hodgson lại không có sự thay thế nào khả dĩ hữu dụng trong tay. Nếu có thể khắc phục được điểm yếu này, khả năng tấn công của đội tuyển Anh sẽ trở nên đáng gờm trông thấy.

Xem video tổng hợp: Anh 1-1 Nga (Bảng B Euro 2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X