Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Pháp chính thức vượt mặt thầy tại ĐTQG

Chủ Nhật 26/06/2016 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc ra sân trong trận đấu với CH Ireland tối chủ nhật, thủ môn Lloris đã chính thức trở thành người có số lần đeo băng đội trưởng ĐT Pháp nhiều nhất trong lịch sử, vượt qua chính HLV trưởng hiện nay của họ là Deschamps.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Euro 2016 với Thụy Sĩ, thủ môn Hugo Lloris đã ra sân và đạt cột mốc 54 lần đeo băng đội trưởng Pháp, san bằng thành tích của Didier Deschamps, HLV đương nhiệm của anh tại ĐTQG. Ngày hôm đó, cầu thủ 29 tuổi đã chơi chắc tay, giúp Les Bleus giữ sạch lưới (hòa 0-0) qua đó chính thức lọt vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng A.

thu mon Lloris
Thủ môn Lloris trở thành người đeo băng đội trưởng Pháp nhiều nhất

Tối qua, Pháp đã bước vào trận đấu thứ 4 của vòng 1/8 gặp CH Ireland. Lloris cũng tiếp tục dẫn đầu đội bóng bước ra sân Stade de Lyon để qua đó chính thức vượt qua Deschamps trở thành người có số lần đeo băng đội trưởng Pháp nhiều nhất trong lịch sử (55 lần). Đó cũng là lần thứ 76 người gác đền thuộc biên chế Tottenham được khoác lên mình chiếc áo lam của ĐTQG.

Trận đấu với Ireland cũng là rất đáng nhớ với Lloris khi anh trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Chỉ sau 1 phút 58 giây, Paul Pogba đã phạm lỗi với Shane Long bên phía Ireland và Pháp phải chịu quả penalty nhanh nhất trong lịch sử các VCK Euro. Từ cự ly 11m, tiền vệ Robbie Brady đã đánh bại được Lloris mở tỉ số cho đội khách.

DT Phap
Niềm vui của anh cũng nhân đôi khi Pháp giành chiến thắng

Trong thời gian còn lại, Pháp dồn đội hình lên tấn công và đã được đền đáp xứng đáng với 2 bàn thắng chỉ trong vòng chưa tới 4 phút của Antoine Griezmann (từ phút 57 tới 61). Không lâu sau (phút 66), trung vệ Shane Duffy phạm lỗi nguy hiểm với chính Griezmann và phải nhận thẻ đỏ rời sân. Kể từ đó, các cầu thủ Pháp dễ chơi hơn và bảo toàn chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Nhờ đó, Lloris cùng đồng đội trở thành đội thứ 4 giành vé lọt vào tứ kết Euro 2016. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của ĐT Pháp ở vòng knock-out của các VCK Euro kể từ sau khi hạ Italia ở chung kết năm 2000.

Pháp 2-1 CH Ireland (KT): Griezmann tỏa sáng, Les Bleus thắng ngược
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Pháp...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X