Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Rooney chỉ kém mỗi Payet tại Euro 2016

Thứ Bảy 18/06/2016 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ từ Squawka, Wayne Rooney đang đóng vai trò rất quan trọng với đội tuyển Anh khi chỉ kém mỗi Payet về khả năng tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Tại Euro 2016, Dimitri Payet của ĐT Pháp chắc chắn là ngôi sao nổi bật bậc nhất khi có hai pha lập công cùng một đường kiến tạo giúp Les Bleus thắng hai trận liên tiếp. Không những thế, Payet còn là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn cho đồng đội bậc nhất tại Euro 2016 với 14 lần.
Thong ke Rooney chi kem moi Payet tai Euro 2016 hinh anh
Rooney tạo ra 8 cơ hội ăn bàn cho đồng đội tại Euro 2016.

Nhưng không phải cầu thủ nào cũng nổi trội như Payet mà cống hiến thầm lặng cho đội bóng, Rooney là minh chứng rõ nét nhất. Theo thống kê Squawka đưa ra, Rooney chính là cầu thủ có số lần tạo cơ hội cho đồng đội lập công nhiều thứ hai tại Euro 2016 với 8 lần, chỉ đứng sau Payet.
Thi đấu trong vai trò tiền vệ, Rooney tích cực lùi sâu nhận bóng rồi điều phối cho đồng đội. Không những thế, Rooney cũng sẵn sàng áp sát vòng cấm để tung ra những cú dứt điểm hay kiến tạo cho đồng đội lập công. Tuy nhiên, Rooney không thi đấu nổi bật hẳn như Payet mà thường cống hiến thầm lặng.
Hiện tại, ĐT Anh đang là ứng cử viên số một của bảng B có khả năng lọt vào vòng knock out với 4 điểm giành được sau hai trận đấu, dẫn đầu bảng B.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X