Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò ĐT Tây Ban Nha hợp lực “tấn công” báo chí

Chủ Nhật 26/06/2016 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau HLV Vicente del Bosque, tới lượt hậu vệ Jordi Alba khẳng định những thông tin mà báo chí đã đưa về mâu thuẫn tại ĐT Tây Ban Nha là sau sự thật.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Trong thời gian qua, đã xuất hiện nhiều thông tin không hay về nội bộ của ĐT Tây Ban Nha. Cụ thể, giới truyền thông tiết lộ việc HLV Vicente del Bosque không thay đổi đội hình xuất phát trong cả 3 trận vòng bảng đã khiến không ít cầu thủ của họ bất mãn bởi thời lượng ra sân hạn chế. Theo họ, ở ĐT Tây Ban Nha hiện không có sự đoàn kết và chia làm nhiều bè phái khác nhau.

HLV del Bosque
HLV del Bosque phủ nhận những mâu thuẫn tại ĐT TBN

Tuy nhiên, HLV Vicente del Bosque khi được hỏi đã phủ nhận hoàn toàn mâu thuẫn tại Tây Ban Nha và cho rằng những thông tin thời quan qua là dối trá. Và hậu vệ Jordi Alba cũng đã đứng về phía người thầy. “Tôi cũng giống như Del Bosque, cảm giác tiêu cực được tạo ra bởi chính các bạn (báo chí)” anh nói với phóng viên.

“Nó là không đúng sự thật về chúng tôi. Bạn có thể hỏi bất cứ ai trong đội và chúng tôi sẽ đều trả lời rằng bầu không khí hiện nay là rất tốt đẹp. Các bạn là những người đã tưởng tượng ra những câu chuyện không hay. Mà người ta lại tin vào những điều báo chí cung cấp trước chúng tôi.”

hau ve Alba
Hậu vệ Alba cũng không đi ngược lại với những điều đó

Truyền thông Tây Ban Nha từng nêu đích danh Pedro “làm loạn” khi không được ra sân nhiều. Về vấn đề này, Alba khẳng định: “Báo chí đã thêu dệt nên những câu chuyện xấu xí, tôi không muốn nói là tất cả, song đó là nguyên nhân tạo nên rắc rối. Pedro đã nói lên quan điểm của mình và không có ý định chống đối lại ai.”

“Sau cùng vẫn là báo chí tạo nên những tranh cãi, không có gì khác. Đội bóng vẫn giống hệt như những lần tập trung khác. Chúng tôi là đồng đội, bạn bè và không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tôi cũng không có gì khác để phàn nàn.”

Nhiều khả năng ở trận đối đầu với Italia tại vòng 1/8, sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Tây Ban Nha sẽ diễn ra khi có tin Del Bosque sẽ để tiền vệ Koke đá thay Nolito để tăng thêm khả năng phòng ngự từ xa. Phía trước họ sẽ là một Azzurri có hàng thủ rất chắc chắn và rất giỏi khi đá phản công.

Tây Ban Nha - Ý: Chuyện từ những bài hát Quốc Ca
Mang trong tim nỗi đau của thất bại cay đắng 4 năm về trước, khi đối thủ còn chẳng phải bung 100% sức để giành thắng lợi, người Ý sẽ bước vào vòng 1/8 với khát...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X