Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Romania, HLV Deschamps ví ĐT Pháp như… Ngựa

Thứ Bảy 11/06/2016 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ nhà Euro 2016 đã mở màn bằng trận thắng đầy nhọc nhằn Pháp 2-1 Romania tại Stade de France.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.
 
Thang nhoc Romania, HLV Deschamps vi DT Phap nhu… Ngua hinh anh
Deschamps và Payet

Bước vào trận Pháp 2-1 Romania với sự tự tin cao độ với mọi ưu thế trong tay. Tuy nhiên đoàn quân của Deschamps đã phải toát mồ hôi hột mới có thể giành được 3 điểm. Trong một ngày mà đội khách đã chơi quá hay thì Les Bleus phải nhờ tới phút xuất thần của Payet mới có thể đánh bại được Tricolorii. Tất nhiên màn trình diễn của đội chủ nhà không thể làm Deschamps hài lòng.

Thuyền trưởng của đội chủ nhà chia sẻ sau trận Pháp 2-1 Romania: “Thật tuyệt vời khi ĐT Pháp đã giành chiến thắng. Romania quả thật là đối thủ không dễ chơi. Chúng tôi hôm nay mắc khá nhiều sai lầm nhưng thật may đã bảo vệ được thành quả cuối cùng. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng quả thật các tiền đạo đã quá phung phí”.

“ĐT Pháp giống như một… con ngựa đang lao đi nhưng gặp chướng ngại vật, dù vậy thì chúng tôi đã có phần thưởng xứng đáng lúc cuối trận. Tôi chắc chắn rằng đội nhà sẽ thắng khi đá 4 tiền đạo lúc cuối trận. Nên nhớ rằng các trận mở màn bao giờ cũng khó khăn nên 3 điểm trước Romania là điều đáng mừng”. HLV Deschamps vui mừng vì dù sao đội nhà cũng hoàn thành mục tiêu đề ra.

Thang nhoc Romania, HLV Deschamps vi DT Phap nhu… Ngua hinh anh goc
Thông số trận đấu Pháp 2-1 Romania

Với chiến thắng trong ngày ra quân, ĐT Pháp gần như nắm chắc tấm vé lọt vào vòng 1/8 khi đã có 3 điểm trong tay. Tuy vậy thầy trò HLV Deschamps vẫn cần phải giành chiến thắng trong 2 trận còn lại trướ Albania và Thụy Sĩ để giành ngôi đầu bảng, gặp thuận lợi hơn ở vòng knock-out.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X