Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Del Bosque: "Tôi vui khi thấy Casillas trên ghế dự bị"

Thứ Hai 13/06/2016 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận mở đầu của nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha 1-0 CH Séc đã diễn ra rất khó khăn. Họ chỉ giành được 3 điểm với cú đánh đầu trong những phút cuối của Pique.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

HLV Del Bosque Toi vui khi thay Casillas tren ghe du bi hinh anh
Del Bosque thất vọng với hàng công TBN

Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng La Roja đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng Tây Ban Nha 1-0 CH Séc. Iniesta và các đồng đội đã dồn ép đội bóng Trung Âu trong suốt trận đấu nhưng cũng phải chờ tới những phút cuối mới có được bàn thắng quyết định. Một trong những lý do khiến nhà ĐKVĐ gặp khó khăn là vì các chân sút đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Vì thế HLV Del Bosque có quyền trách móc các học trò.

“Ngài râu kẽm” phân trần sau trận Tây Ban Nha 1-0 CH Séc vừa kết thúc: “Chúng tôi đã thắng nhưng đã gần như bất lực trong việc ghi bàn trong phần lớn thời gian trận đấu. Quả thật các học trò của tôi đã phung phí rất nhiều cơ hội ghi bàn. Thật khó để nói ai đá tốt nhưng nhưng Pique đã có một bàn thắng tuyệt vời. Tây Ban Nha có vấn đề về dứt điểm và chúng tôi phải cải thiện nhưng dù sao thì cũng đã giành chiến thắng”.

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất của Del Bosque trong trận gặp CH Séc là sử dụng thủ môn De Gea thay vì đội trưởng Casillas như thường lệ. Vì thế, rất nhiều NHM đang tò mò vì sao chiến lược gia 65 tuổi lại có quyết định này. Sau trận thì “Ngài râu kẽm” đã chia sẻ về vấn đề này.

HLV Del Bosque nói: “Tôi không biết làm thế nào để hài lòng được tất cả CĐV. Quan trọng là 3 điểm đã ở trong tay, như thế là đủ. Tôi hạnh phúc với các học trò của mình. De Gea ư? Anh ấy đủ khả năng để bắt chính. Tôi cũng rất vui khi thấy Casillas vui vẻ trên ghế dự bị”.
 


HLV Del Bosque Toi vui khi thay Casillas tren ghe du bi hinh anh goc
Thông tin sau trận đấu Tây Ban Nha vs CH Séc


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X