Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Srna phải về nước ngay sau trận thắng của ĐT Croatia

Thứ Hai 13/06/2016 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi giúp Croatia đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ, đội trưởng Darijo Srna đã phải lập tức về nước sau khi nhận tin dữ.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Trận đấu Croatia vs Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra tương đối hấp dẫn khi cả hai đội đều quyết tâm cao độ để giành chiến thắng. Tuy nhiên, Croatia với dàn cầu thủ đồng đều cùng lối đá đơn giản nhưng hiệu quả là những người nở nụ cười cuối cùng.
Euro 2016 hinh anh
Srna nhận tin dữ ngay sau chiến thắng đầu tay của ĐT Croatia tại Euro 2016.

Luka Modric lập siêu phẩm giúp Croatia đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số tối thiểu 1-0. Ngoài Modric, đội trưởng Srna cũng thi đấu rất ấn tượng với những pha xuống biên tạt bóng vào cho đồng đội. Đặc biệt, Srna cũng suýt lập siêu phẩm khi cú đá phạt trực tiếp của hậu vệ này trúng xà ngang.
Nhưng chưa kịp hưởng niềm vui chiến thắng cùng các đồng đội thì Srna đã phải lập tức về nước khi nhận được tin cha của cầu thủ này, ông Uzeir qua đời. Vì vậy, thủ quân ĐT Croatia không thể cùng đồng đội tới Saint-Etienne để chuẩn bị cho trận đấu với CH Séc.
Hiện tại, Srna chưa rõ có kịp quay lại để chuẩn bị cho trận đấu với CH Séc diễn ra vào 23h00 ngày 18/6 (theo giờ Việt Nam - PV). 
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X