Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Pogba và Griezmann chính thức dự bị trận gặp Albania

Thứ Năm 16/06/2016 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không nằm ngoài dự đoán, hai cái tên chơi không nổi bật ở trận gặp Romania đã không còn được ra sân đá chính ở trận đấu thứ hai của tuyển Pháp tại Euro 2016.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Pogba va Griezmann choi rat mo nhat o tran gap Romania
Pogba và Griezmann chơi rất mờ nhật ở trận gặp Romania

Chỉ ít giờ trước khi trận đấu giữa Pháp và Albania diễn ra, HLV Didier Deschamps đã công bố đội hình ra sân của tuyển Pháp. Đáng chú ý ở trận này, hai cái tên được xem là trụ cột nhưng chơi không tốt ở trận ra quân trước Romania là Paul Pogba và Antoine Griezmann đều phải ngồi dự bị.

Đá thay cho hai cầu thủ này là những tài năng trẻ đang lên trong màu áo CLB mùa giải qua như Anthony Martial và Kingsley Coman. Với sự thay đổi nhân sự mạnh mẽ như vậy, đội bóng áo lam cũng đổi luôn sơ đồ chiến thuật từ 4-3-3 sang thành 4-2-3-1.

doi hinh ra san Phap-Albania
Đội hình ra sân trận Pháp-Albania

Ngoài thủ môn Hugo Lloris, bộ tứ vệ ở trận trước gồm Sagna, Koscielny, Rami và Evra vẫn được giữ nguyên. Ở hàng tiền vệ N’golo Kante đá cặp trung tâm cùng với Blaise Matuidi để quán xuyến tuyến giữa. Chơi cao nhất vẫn là Olivier Giroud và tiếp đạn cho anh là bộ ba Martial, Payet và Coman.

Sau trận hòa đầy hấp dẫn giữa Thụy Sỹ và Romania, Pháp là đội nắm quyền tự quyết lớn nhất ở bảng A và một chiến thắng trước Albania sẽ giúp họ trở thành đội đầu tiên giành vé vào vòng loại trực tiếp.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X