Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Pique giơ "ngón tay thối" khi hát Quốc ca

Thứ Tư 22/06/2016 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, nhà ĐKVĐ đã bất ngờ thất bại trong trận Tây Ban Nha 1-2 Croatia. Chưa hết, sau trận người ta còn phát hiện ra hành động đáng xấu hổ của trung vệ Pique.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Soc Pique gio ngon tay thoi khi hat Quoc ca hinh anh
Pique và nghi án ngón tay thối vào Ramos

Trận đấu Tây Ban Nha 1-2 Croatia tưởng như chỉ có ý nghĩa thủ tục khi cả 2 đều đã chắc chắn đi tiếp nhưng lại có kịch bản không tưởng. Nhà ĐKVĐ châu Âu vẫn tung ra đội hình chính còn Croatia thậm chí chỉ dùng đội dự bị. Thế nhưng đội bóng của HLV Cacic đã bất ngờ đánh bại La Roja để giành ngôi đầu bảng. Bị rơi xuống vị trí nhì bảng, TBN tự làm khó mình khi đụng phải Italia ở vòng 1/8 cũng như rơi vào nhánh đấu cực khó.

Chưa hết thất vọng vì thất bại Tây Ban Nha 1-2 Croatia, CĐV xứ bò tót còn nhận thông tin sốc nặng khi Pique bị phát hiện giơ ngón tay thối khi hát quốc ca. Hình ảnh rất rõ được ghi ở thời điểm máy quay truyền hình hướng đến Pique. Đáng nói hơn khi đối tượng mà trung vệ này nhắm đến là Ramos.

Thật ra không ai lạ với cách hành xử của Pique bởi anh có mối thù không đội trời chung với các cầu thủ Real. Quan trọng hơn, các cầu thủ gốc Catalan có vẻ như rất khó chịu khi phải cống hiến cho Tây Ban Nha. Trước tình hình đó thì trung vệ 29 tuổi đã phải phân trần về vụ việc này.

Dư âm Croatia 2-1 TBN: Gục ngã trước đôi cánh Hrvatska
(Bongda24h.vn) – Thêm một lần nữa Croatia tạo nên trận đấu kịch tính bậc nhất tại EURO 2016, nhưng lần này họ chính là những người nở nụ cười khi tiếng còi mãn...

Pique giải thích về scandal vừa tạo ra: “Thật ngu ngốc khi tranh cãi việc này bởi tôi tự hào về ĐT TBN, đây là một gia đình. Tôi chẳng việc gì phải phỉ báng quốc ca TBN, tôi luôn tôn trọng màu áo này. Đúng là Real và Barca có hận thù nhưng đây là ĐT TBN. Chúng tôi đang cùng hướng tới chiến thắng nên những tranh cãi sẽ chẳng đi đến đâu cả”. 
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X