Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Pháp hứa trở lại mạnh mẽ hơn sau Euro 2016

Thứ Hai 11/07/2016 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù rất thất vọng sau khi cùng Pháp thua Bồ Đào Nha 0-1 trong trận chung kết Euro 2016 nhưng tiền vệ Moussa Sissoko cho biết anh và đồng đội sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.


Ở trận chung kết Euro 2016, ĐT Pháp đã thể hiện được vị thế chủ nhà khi áp đảo về thế trận và số cơ hội so với Bồ Đào Nha. Chỉ có điều họ lại không gặp may khi những pha dứt điểm hoặc trúng khung gỗ hoặc không qua được đôi tay của Rui Patricio xuất sắc với ít nhất 7 pha cứu thua. Để rồi tới phút 109 hiệp phụ đầu tiên, giấc mơ giành chức vô địch châu Âu thứ 3 trong lịch sử của Pháp đã chấm dứt sau cú đá quyết đoán ghi bàn duy nhất của tiền đạo Eder phía Bồ Đào Nha.

tien ve Sissoko
Dù rất buồn nhưng Sissoko khẳng định Pháp sẽ trở lại mạnh mẽ

Trả lời phỏng vấn sau trận, tiền vệ Moussa Sissoko tỏ ra đầy tiếc nuối song cũng tin tưởng ĐT Pháp sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai: “Có rất nhiều sự thất vọng và nỗi buồn trong phòng thay đồ bởi chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, đã thể hiện được một số điều tuyệt vời ở trận này. Nhưng bóng đá là như vậy, những điều đẹp đẽ và xấu xí luôn song hành cùng nhau. Chúng tôi cần quên đi nỗi thất vọng lớn này dù thực sự muốn giành chiến thắng tại giải đấu.”

“Đó là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời, một giải đấu lớn trên sân nhà. Người hâm mộ đã luôn luôn ở phía sau chúng tôi. Đội bóng đã thiếu một chút may mắn, chúng tôi phải chấp nhận nó và không có sự lựa chọn nào khác. Chúng tôi cần phải quay trở lại mạnh mẽ hơn nữa sau Euro 2016.”

Trong suốt chiều dài trận đấu Pháp 0-1 Bồ Đào Nha, Sissoko luôn thi đấu với phong độ cao. Tốc độ và sức mạnh bên hành lang phải của anh không những tạo sức bật lớn cho Pháp và còn hỗ trợ đắc lực cho hàng phòng ngự của họ. Tính ra cầu thủ thuộc biên chế Newcastle đã có tới 7 pha đi bóng thành công, tung ra 5 pha dứt điểm tạo sóng gió bên cạnh những lần cướp bóng rất cần thiết. Với những gì đã thể hiện, rất có thể sau Euro 2016 Sissoko sẽ được các CLB lớn hơn tại châu Âu để mắt.

Dư âm chung kết EURO 2016: Khi Ronaldo biến nỗi đau thành sức mạnh
(Bongda24h.vn) – “Ronaldo đã đoạt danh hiệu EURO đầu tiên ngay ở lần đầu dẫn dắt Bồ Đào Nha”. Đó chỉ là một câu đùa của những người hâm mộ dành tặng cho cầu...

Ý An
 
Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X