Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp FA ủng hộ Hodgson tại vị ở tuyển Anh

Chủ Nhật 26/06/2016 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Chủ tịch Greg Dyke của LĐBĐ Anh (FA) đã bất ngờ lên tiếng ủng hộ việc gia hạn hợp đồng của Tam sư với HLV Roy Hodgson.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Roy Hodgson nguy bien ve su kem coi cua doi nha
Roy Hodgson có được sự hẫu thuẫn của FA

Trước những tín hiệu tích cực của ĐT Anh dưới triều đại HLV Roy Hodgson, Chủ tịch LĐBĐ Anh là ông Greg Dyke tin tưởng rằng chiến lược gia 68 tuổi sẽ sớm được gia hạn hợp đồng. Sau khi giành được vị trí thứ 2 tại bảng B Euro 2016, Tam sư sẽ đối đầu Iceland ở vòng loại trực tiếp và tràn trề cơ hội lọt vào tứ kết.

Mặc dù vậy, trận hòa nhạt nhòa trước Slovakia ở vòng bảng khiến Rooney và các đồng đội nhận rất nhiều chỉ trích. Chỉ một sai lầm nhỏ trước Iceland cũng khiến họ bị báo chí và CĐV Anh “xé xác”. Tuy vậy, Chủ tịch Greg Dyke lại có cái nhìn lạc quan và tin tưởng HLV Hodgson sẽ lèo lái tuyển Anh tiến xa ở giải năm nay.

“Tôi nghĩ hiện tại Roy đang làm tốt công việc của ông ấy. Toàn bộ liên đoàn rất ủng hộ ông ấy và đặc biệt cá nhân tôi cũng vậy. Tôi nghĩ ông ấy sẽ giúp tuyển Anh có những thành tích tốt ở giải năm nay và ông ấy sẽ sớm có hợp đồng mới”, ông Dyke chia sẻ trên Sky Sports.

“Tôi thậm chí còn nghĩ tuyển Anh sẽ vô địch. Đến thời điểm này chúng tôi đã chơi quá tốt. Điều duy nhất chúng tôi cần lúc này là đối đầu các đội thiên về tấn công để cầu thủ Anh có nhiều khoảng trống chơi bóng hơn”.

Đội thắng giữa cặp Anh và Iceland sẽ đối đầu với chủ nhà Pháp hoặc CH Ireland ở tứ kết.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X