Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger nói gì khi ghi bàn giúp Đức hạ đẹp Ukraine?

Thứ Hai 13/06/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bastian Schweinsteiger tỏ ra rất vui mừng với bàn thắng vừa ghi được vào lưới Ukraine vì anh thậm chí còn không nghĩ rằng mình có thể kịp bình phục để tham dự những trận đấu ở vòng bảng Euro 2016 cùng các đồng đội.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Schweinsteiger noi gi khi ghi ban giup Duc ha dep Ukraine hinh anh
Schweinsteiger ghi bàn cho đội tuyển Đức ngay sau pha chạm bóng đầu tiên
Đúng như dự đoán ban đầu, đội tuyển Đức là những người kiểm soát hoàn toàn thế trận trước Ukraine kể từ khi trọng tài thổi hồi còi khai cuộc. Tuy vậy, những ngôi sao tấn công của “cỗ xe tăng” tỏ ra khá vô duyên ở trước khung thành của đối thủ tới từ Đông Âu. Phải nhờ tới một pha băng vào đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Shkodran Mustafi, đội tuyển Đức mới có được bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 19 của trận đấu.

Những phút sau đó, Ukraine bất ngờ vùng lên và tạo được vô số cơ hội ăn bàn đáng kể. Hàng phòng ngự của đội tuyển Đức dù loạng choạng nhưng vẫn may mắn đứng vững. Phải đến khi Schweinsteiger vào sân ở những phút cuối cùng và ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 ở phút bù giờ thứ hai, những người yêu mến Die Mannschaft mới có thể thở phào nhẹ nhõm.
Những vấn đề đằng sau chiến thắng nhọc nhằn của ĐT Đức
(Bongda24h) - Dù giành chiến thắng 2-0 nhưng thầy trò HLV Joachim Low vẫn chưa mang lại cảm giác yên tâm khi ĐT Đức bộc lộ quá nhiều sơ hở trong trận đấu với...

Phát biểu về bàn thắng quan trọng này, thủ quân của đội tuyển Đức cho hay: “Hiện giờ mọi thứ đã ổn. Chấn thương của tôi đã bắt đầu hồi phục tốt như dự kiến. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Bàn thắng đó thật là phi thường. Sau tất cả những chấn thương mà tôi đã phải chịu đựng suốt thời gian qua, bàn thắng này rất có ý nghĩa. Khi đó tôi chạy ăn mừng còn mệt suýt đứt hơi. Nhưng niềm vui lớn nhất của tôi là có thể mang về chiến thắng cho đội tuyển.”

HLV Joachim Low cũng rất vui mừng khi thấy Schweinsteiger gây ấn tượng sau một quãng thời gian dài phải vật lộn với chấn thương đầu gối. “Tôi rất vui vì Schweinsteiger đã ghi bàn, một thành quả xứng đáng với những cố gắng mà cậu ấy bỏ ra trong nhiều tháng gần đây. Bàn thắng này sẽ giúp cậu ấy cũng như toàn đội trở nên tự tin hơn trước chặng đường sắp tới”.

Sau đây vài ngày, đội tuyển Đức sẽ có trận quyết đấu với Ba Lan để tranh ngôi vị nhất bảng C. Với một đội hình đầy đủ binh hùng tướng mạnh, “cỗ xe tăng” nhiều khả năng sẽ đè bẹp “đại bàng trắng” để đi tiếp vào vòng knock-out với vị trí dẫn đầu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X