Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Áo cảnh báo Ronaldo trước thềm đại chiến

Thứ Bảy 18/06/2016 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Christian Fuchs mới đây đã lên tiếng cảnh báo siêu sao Cristiano Ronaldo rằng trận đấu với ĐT Áo sẽ không “nhàm chán” như trước Iceland vừa qua.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Fuchs va cac dong doi muon thang Bo Dao Nha
Fuchs và các đồng đội muốn thắng Bồ Đào Nha

Trước thềm cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha, hậu vệ đội trưởng Christian Fuchs đã có những nhận định về hai đội. Theo cầu thủ của Leicester, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ không còn phải than thở về sự nhàm chán của trận đấu giống như khi Bồ Đào Nha bị Iceland cầm hòa bởi Áo là đối thủ rất đáng gờm.

Sau khi bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1 bằng một lối chơi phòng ngự khó chịu, Ronaldo đã bực tức phát biểu rằng Iceland chơi bóng với tinh thần của kẻ yếu và chỉ nhằm cầu hòa. Anh cũng dính vào vụ lùm xùm do bị nghi từ chối đổi áo với đội trưởng Gunnarsson bên phía Iceland.

Còn về phía ĐT Áo, dù sở hữu lực lượng tốt với nhiều hảo thủ, song họ bất ngờ nhận thất bại trước một Hungary được đánh giá thấp hơn trong ngày ra quân với tỷ số 0-2. Chính vì vậy, Fuchs và các đồng đội quyết tâm đánh bại Bồ Đào Nha để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp.

“Tôi nghĩ bình luận của anh ấy ở trận trước không công bằng cho lắm. Chúng tôi sẽ không chơi phòng ngự và sẽ đá cho ra trò. Trên hết, chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để giành chiến thắng. Tuy nhiên, trước những ngôi sao của Bồ Đào Nha, sẽ có thời điểm chúng tôi phải phòng ngự”, Fuchs thẳng thắn chia sẻ.

Bên cạnh đó, Fuchs cũng hồi tưởng lại lần gần nhất anh đối đầu trực tiếp với Ronaldo khi còn chơi trong màu áo Schalke. Đó là trận đấu loại ở Champions League khi mà Schalke giành chiến thắng 4-3 ở lượt về trên sân Bernabeu nhưng cũng không đủ để cứu vãn kết quả thua chung cuộc 5-4.

“Đó là một thử thách khó khăn. Tôi biết anh ấy bởi tôi từng chơi cho Schalke khi đối đầu với Ronaldo. Bạn không bao giờ có thể phòng ngự tốt trước Ronaldo trong suốt cả trận. Bạn chỉ có thể phong tỏa anh ấy khi phối hợp với các đồng đội mà thôi”.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X