Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thụy Sỹ tiết lộ luôn dành 80% lương gửi về cho gia đình

Chủ Nhật 12/06/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tâm sự của tiền vệ Granit Xhaka, anh luôn dành 80% lương để gửi về cho gia đình như một sự tri ân với cha mẹ mình.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Granit Xhaka
Granit Xhaka là niềm hy vọng lớn nhất của Thụy Sỹ

Tiếp sau Juan Mata, tiền vệ Granit Xhaka của ĐT Thụy Sỹ vừa được các CĐV bóng đá đặt cho biệt danh “anh chàng tốt bụng” khi chia sẻ câu chuyện báo hiếu cha mẹ của mình. Theo tiết lộ mới nhất từ tân binh Arsenal, anh vẫn thường xuyên trích tới 80% tiền lương hàng tháng của mình để gửi về phụng dưỡng cha mẹ ở quê nhà.

“Bởi vì chúng tôi nợ cha mẹ mình quá nhiều. Giờ đây khi đã khôn lớn, chúng tôi muốn đền đáp công ơn của họ”, Xhaka chia sẻ rằng cả người anh em của mình cũng làm điều tương tự.

“Mỗi tháng, chúng tôi giành ra 80% từ thu nhập của mình để gửi về nhà. Chúng tôi còn trẻ, chúng tôi chưa biết tiêu tiền một cách khôn ngoan. Nếu không cẩn thận, tiền sẽ ra đi rất nhanh. Nếu ai đó nghĩ rằng anh ta giỏi bởi vì anh ta có nhiều tiền thì người đó sẽ sớm gục ngã. Gia đình mới là tài sản quý báu nhất”, Xhaka tâm sự đầy xúc động.

Sau quãng thời gian thành công trong màu áo của Mochengladbach, vừa qua Granit Xhaka đã chuyển tới đầu quân cho Arsenal với bản hợp đồng trị giá hơn 30 triệu bảng. Anh cũng ngay lập tức gây ấn tượng tại Euro lần này khi cùng ĐT Thụy Sỹ đánh bại đội bón của người anh em Taulant Xhaka là Albania vừa qua.

Có thể nói, Juan Mata, người vốn được yêu mến nhờ bản tính hiền lành và thật thà, giờ sẽ có một đối thủ nặng ký là Granit Xhaka.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X