Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool bị gạt khỏi ĐT Croatia dự Euro 2016

Thứ Hai 16/05/2016 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dejan Lovren của Liverpool đã bị HLV trưởng ĐT Croatia bỏ rơi trong danh sách sơ bộ được dự VCK Euro 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Cách đây không lâu, HLV Ante Cacic đã công bố danh sách sơ bộ 27 cầu thủ sẽ dự VCK Euro 2016 của ĐT Croatia. Sự thiếu vắng gây chú ý nhất trong đó phải kể tới trung vệ Dejan Lovren
hiện đang chơi cho Liverpool. Phong độ của cầu thủ này từ đầu mùa giải 2015/16 là thiếu ổn định và từng được xem là “tội đồ” ở cấp CLB.

hau ve Lovren
Lovren bị ĐT Croatia bỏ rơi tại Euro 2016

Nhưng dưới sự xuất hiện của HLV Jurgen Klopp, Lovren đã lấy lại được sự tự tin cùng khả năng thực sự của mình để đóng góp không ít cho Liverpool. Còn nhớ ở trận lượt về vòng tứ kết Europa League với Dortmund, chính cầu thủ 26 tuổi đã ghi bàn quyết định mang về chiến thắng ngoạn mục 4-3 cho The Kop đưa họ đi tiếp.

Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa làm hài lòng thuyền trưởng Cacic để điền tên anh vào danh sách ĐT Croatia dự Euro 2016. Đáng nói là ở chỗ bóng đá Croatia lúc này không có quá nhiều trung vệ giỏi bởi Vedran Corluka đã qua thời đỉnh cao rồi Domagoj Vida, Gordon Schildenfeld hay Duje Caleta-Car thiếu đẳng cấp. Trong thành công lọt vào VCK giải vô địch châu Âu của đội bóng áo kẻ caro, Lovren góp công không nhỏ với 4/10 lần ra sân.

Ngoài Lovren, Croatia vẫn quy tụ nhiều hảo thủ khác như bộ đôi Luka Modric và Mateo Kovacic của Real Madrid, Ivan Rakitic của Barcelona hay Mario Mandzukic của Juventus… Thêm một điểm nhấn nữa trong bản danh sách mà Cacic công bố lần này còn có cả những cầu thủ trẻ như Alen Halilovic hay Andrej Kramaric, những người trải qua mới trải qua mùa giải thành công cùng Sporting Gijon và Hoffenheim.

Tien ve Luka Modric
Modric tiếp tục là niềm hy vọng số 1 của Croatia

“Các cầu thủ trong danh sách đội hình Croatia dự Euro 2016 đều đã sẵn sàng cho giải đấu. Những trận giao hữu với Moldova và San Marino sẽ góp phần giúp chúng tôi chuẩn bị cho trận đầu tiên tại Euro. Bảng đấu của Croatia là tương đối khó khăn”, Cacic nói.

Croatia sẽ bắt đầu chiến dịch tại cúp châu Âu với Thổ Nhĩ Kỳ ngày 12/6 trước khi đụng CH Séc và Tây Ban Nha vào ngày 17 và 22.

Danh sách cụ thể ĐT Croatia:

Thủ môn: Danijel Subasic (Monaco), Lovre Kalinic (Hajduk Split), Ivan Vargic (Rijeka), Dominik Livakovic (NK Zagreb).

Hậu vệ: Tin Jedvaj (Bayer Leverkusen), Darijo Srna (Shakhtar Donetsk), Sime Vrsaljko (Sassuolo), Gordon Schildenfeld (Dinamo Zagreb), Vedran Corluka (Lokomotiv Moscow), Domagoj Vida (Dynamo Kiev), Duje Caleta-Car (Red Bull Salzburg), Ivan Strinic (Napoli).

Tiền vệ:
Marko Rog (Dinamo Zagreb), Mateo Kovacic, Luka Modric (Real Madrid), Marcelo Brozovic (Inter), Ivan Rakitic (Barcelona), Milan Badelj (Fiorentina), Domagoj Antolic (Dinamo Zagreb), Ante Coric (Dinamo Zagreb), Ivan Perisic (Inter), Alen Halilovic (Sporting Gijon).

Tiền đạo: Marko Pjaca (Dinamo Zagreb), Mario Mandzukic (Juventus), Nikola Kalinic (Fiorentina), Duje Cop (Malaga), Andrej Kramaric (Hoffenheim).


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X