Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Iceland thanh minh vụ lùm xùm với Ronaldo

Chủ Nhật 19/06/2016 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, đội trưởng Aron Gunnarsson của Iceland đã lên tiếng làm rõ vụ việc đổi áo của anh với siêu sao Cristiano Ronaldo.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.
 
Vu doi ao khien Ronaldo bi chi trich
Vụ đổi áo khiến Ronaldo bị chỉ trích

Đội trưởng ĐTQG Iceland, Aron Gunnarsson đã lên tiếng bác bỏ tin đồn từ báo chí về hành vi không đẹp của Cristiano Ronaldo khi anh muốn đổi áo với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Đã có thông tin từ tờ Bild của Đức rằng khi Gunnarsson xin được đổi áo với Ronaldo, cầu thủ của Real Madrid đã quay lại hỏi: “Áo của tôi ư? Anh là ai vậy?”. Trong buổi họp báo của Iceland trước trận gặp Hungary, Gunnarsson đã bác bỏ những thông tin trên.

“Đúng là tôi đã có hỏi xin áo đấu của anh ấy, nhưng Ronaldo đã không hỏi tôi câu nào như vậy. Anh ấy nói rằng việc đổi áo không thành vấn đề, nhưng nó sẽ được thực hiện bên trong đường hầm. Tôi đã quá mệt mỏi với những tin đồn này và chỉ muốn tập trung vào trận đấu tiếp theo. Giờ chuyện đó đã là quá khứ và tôi không còn gì để nói về nó”, Gunnarsson chia sẻ.

Sau trận đấu, Ronaldo và các cầu thủ Iceland đã có một cuộc khẩu chiến trên mặt báo về việc anh gọi đối thủ đã cầm hòa Bồ Đào Nha là “tập thể với tinh thần của một đội bóng nhỏ” và “không hề có khát khao chiến thắng”.

Với một điểm giành được sau lượt trận đầu tiên, Bồ Đào Nha đang tràn trề quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Áo sắp tới để sớm giành vé vào vòng loại trực tiếp. Trước thềm cuộc đấu này, họ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất và xác định sẽ chơi tấn công để áp đảo đối thủ.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X