Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund CHÍNH THỨC lỡ hẹn với VCK Euro 2016

Thứ Bảy 07/05/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông báo từ Dortmund, tiền vệ Gundogan đã dính chấn thương đầu gối nặng và rất có thể sẽ không thể tham dự Euro 2016.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Tiền vệ Gundogan đã liên tục bị chấn thương đầu gối trong những năm qua. Nó khiến sự nghiệp của cầu thủ này không thể tạo nên sức bật.

Thêm một lần, cái đầu gối “bướng bỉnh” lại hành hạ Gungogan. Theo báo cáo từ phía Dortmund, cầu thủ này đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong buổi tập ngày hôm qua.
Sao Dortmund CHINH THUC lo hen voi VCK Euro 2016 hinh anh
Tiền vệ Gundogan


Chắc chắn, Gundogan sẽ không thể ra sân cho Dortmund trong mùa Hè này. Khả năng dự Euro 2016 của cầu thủ này cũng rất thấp.

Trang Twitter chính thức của Dortmund xác nhận thông tin này: “Mùa giải kết thúc với Gundogan. Cầu thủ này dính chấn thương nặng trong buổi tập”.

Theo kế hoạch, BLĐ Man City đang có ý định chiêu mộ Gundogan trong mùa Hè này (với mức phí khoảng 30 triệu bảng) để thay thế Yaya Toure. Thế nhưng, việc cầu thủ Dortmund liên tục dính chấn thương có thể sẽ khiến cho Man “xanh” nghĩ khác.

Man City có thể chuyển hướng sang cầu thủ Denis Suarez, người đã thi đấu rất thành công trong màu áo Villarreal ở mùa giải này.

Mùa này, Gundogan đã ra sân 36 trận cho Dortmund và ghi được 2 bàn thắng, kiến tạo 4 đường thành bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X