Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Croatia không phục khi bị Bồ Đào Nha loại

Chủ Nhật 26/06/2016 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu, đồng loạt hai tiền vệ Ivan Rakitic và Luka Modric đều lên tiếng phát biểu rằng đội bóng của họ mới xứng đáng đi tiếp.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Croatia guc nga dau don truoc Bo Dao Nha
Croatia gục ngã đau đớn trước Bồ Đào Nha

Bị Bồ Đào Nha loại ở những phút cuối hiệp phụ thứ hai bởi bàn thắng của Ricardo Quaresma, các cầu thủ Croatia tỏ ra không phục bởi họ mới chính là đội chơi hay hơn. Đồng loạt bộ đôi Ivan Rakitic và Luka Modric đã lên tiếng cho rằng đội bóng của họ mới xứng đáng đi tiếp.

“Chẳng hiểu sao họ lại ghi được bàn thắng nữa. Bạn cứ thử hỏi họ mà xem, họ không trả lời được đâu. Tối nay, bóng đá hóa ra không tuyệt như người ta vẫn nói về nó bởi vì đội chơi tốt hơn lại không giành chiến thắng”, Rakitic bức xúc.

“Tôi không hiểu tại sao mọi thứ lại chống lại Croatia. Công lý ở đâu? Sao nó lẩn tránh chúng tôi? Chúng tôi đã chơi tốt suốt từ đầu giải tới nay và thật không thể tin nổi giờ đây chúng tôi lại phải về nhà.

Cũng đồng quan điểm với Rakitic, tiền vệ Modric phát biểu trong những giọt nước mắt nghẹn ngào: “Chúng tôi đều nhất trí cho rằng đội chơi tốt hơn đã bị loại. Chúng tôi đã chơi tốt suốt chặng đường vừa qua và không đáng bị loại. Chúng tôi kiểm soát thế trận, cầm bóng và triển khai nhiều cơ hội. Chúng tôi ghi nhiều bàn thắng, nhưng lại bị loại bởi một đợt phản công may mắn”.

Đây được xem là thất bại hết sức đáng tiếc với Croatia khi họ được đánh giá cao hơn đối thủ trước trận. Tuy nhiên, thầy trò Ante Cacic cũng nên tự trách bản thân khi đã không thể khoan thủng hàng phòng ngự của đối thủ suốt 120 phút. Về phía Bồ Đào Nha, đội bóng này xứng đáng nhận được những lời khen ngợi nhờ màn trình diễn thực dụng nhưng hiệu quả của họ. Triển vọng tiến xa tại Euro năm nay của Ronaldo và các đồng đội là rất khả quan khi nhánh đấu hiện tại hứa hẹn nhiều thuận lợi.
 
Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X