Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Croatia “bật” lại thầy chỉ vì Ronaldo

Thứ Bảy 25/06/2016 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù HLV Ante Cacic khẳng định Croatia sẽ “bắt chết” Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha nhưng tiền vệ Ivan Rakitic lại không cho rằng như vậy.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Ở 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng, ngôi sao Cristiano Ronaldo tỏ ra khá đen đủi khi dứt điểm 20 lần song không thể có bàn thắng. Nhưng tới trận quyết định với Hungary, chính anh đã đập tan chỉ trích khi góp công lớn trong cả 3 bàn thắng giúp ĐT Bồ Đào Nha giành lại 1 điểm qua đó lọt vào vòng 1/8 Euro 2016 (ghi 2 bàn và kiến tạo 1 lần).

Ronaldo bo dao nha hungary
HLV Croatia muốn bắt chết ngôi sao Ronaldo

Sắp tới, Bồ Đào Nha được dự báo sẽ có cuộc đấu đầy khó khăn trước Croatia, đội đã vượt qua cả Tây Ban Nha để giành ngôi đầu bảng D. Chính HLV Ante Cacic của Croatia đã tuyên bố rằng sẽ “bắt chết” CR7 qua đó triệt tiêu phần lớn sức mạnh của đối thủ:

“Ronaldo là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Bồ Đào Nha bởi vậy chúng tôi sẽ dành sự quan tâm đặc biệt cho anh ấy. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để ngăn chặn Ronaldo và không để anh ấy thể hiện được hết những gì tốt nhất ở trận đấu Croatia vs Bồ Đào Nha. Khi đó, họ sẽ không thể triển khai lối chơi quen thuộc của mình.”

tien ve Rakitic
Nhưng Rakitic tin sẽ không dễ làm chuyện đó

Chỉ có điều học trò của Cacic là tiền vệ Ivan Rakitic không rõ có vô tình hay không lại không đồng ý với điều đó. Anh cho rằng Bồ Đào Nha không chỉ có Ronaldo rồi hóa giải siêu sao này cũng là cả một vấn đề. “Bồ Đào Nha không chỉ có Ronaldo hơn nữa anh ấy cũng sẽ không chịu ngủ yên đâu”, chân chuyền thuộc biên chế Barcelona nói với HNTV.

Trong 3 trận đối đầu gần nhất, Croatia toàn thua trước Bồ Đào Nha, thủng lưới 6 bàn và không có bàn thắng nào. Nhưng Rakitic cho biết vòng đấu loại trực tiếp là không thể đoán định trước và những con số thống kê chỉ để tham khảo. “Tới vòng này, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra trong một trận đấu cụ thể. Ai cũng có thể giành chiến thắng và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì tập thể.”

Croatia vs Bồ Đào Nha (2h ngày 26/6): Siêu Croatia và Siêu Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Croatia vẫn luôn là đội bóng được kỳ vọng nhất trong nhóm “ngựa ô”, nhưng có vẻ gì lần này họ đã sẵn sàng chuyển mình trở thành một ông lớn...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X