Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo vĩ đại nhất trong lịch sử Euro"

Thứ Ba 12/07/2016 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của siêu cò Jorge Mendes, người bạn thân kiêm đại diện của siêu sao BĐN.

⇒ Xem bóng đá online và thông tin chuyển nhượng mới nhất.

Ronaldo vừa trải qua một thời khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp. No nê danh hiệu từ MU tới Real, nhưng phải đến tuổi 31, CR7 mới giành được một danh hiệu quốc tế, đó là chức vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha.
Ronaldo vi dai nhat trong lich su Euro hinh anh
 


Việc lên đỉnh tại Euro 2016 giúp sự nghiệp của Ronaldo thêm phần hoàn hảo. Đó chính là lý do siêu cò Jorge Mendes và cũng là người đại diện của siêu sao người Bồ dành cho anh những lời có cánh.

“Không cần phải bàn cãi, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Euro. Cậu ấy là đã làm được những điều tuyệt vời bởi cả tài năng, ý chí và nghị lực phi thường”.

Chắc chắn, lời khẳng định của Jorge Mendes sẽ gây ra nhiều tranh cãi, bởi lịch sử các kì Euro còn rất nhiều huyền thoại khác như: Michel Platini, Frank Beckenbauer, Zidane… Tuy nhiên, nhận định của siêu cò Mendes không phải là không có cơ sở.

Hãy nhìn vào những kỉ lục, thành tích của Ronaldo làm căn cứ. CR7 trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn trong 4 kì Euro liên tiếp – Ronaldo cũng là người đang nắm kỉ lục về số lần ra sân ở các kì Euro (21 trận) – Với 3 bàn thắng trên đất Pháp, CR7 cũng đã san bằng kỉ lục ghi bàn ở các kì Euro của Platini (9 bàn).

Đặc biệt, Ronaldo đã giành chức vô địch Euro 2016. Lịch sử chỉ lưu danh những người giành cúp và lập những kỉ lục vô tiền khoáng hậu. Ronaldo hội tụ cả 2, vậy thì còn lý do gì để phủ nhận anh không phải là Cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Euro?

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X