Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Tôi nói rồi, khởi đầu tệ thì kết thúc sẽ rất tuyệt vời"

Thứ Năm 07/07/2016 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự tỏa sáng của siêu sao Ronaldo đã giúp Seleccao giành chiến thắng trong trận bán kết Bồ Đào Nha 2-0 Wales vừa kết thúc.

Ronaldo Toi noi roi, khoi dau te thi ket thuc se rat tuyet voi hinh anh
Ronaldo tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo

Dù chưa thắng trận nào trước khi vòng bán kết diễn ra nhưng thầy trò HLV Fernando Santos đã “phá dớp” trong trận Bồ Đào Nha 2-0 Wales. Sự khác biệt đến từ siêu sao Ronaldo với bàn thắng mở tỷ số và pha kiến tạo cho Nani lập công. Với chiến thắng này, Seleccao đã trở thành cái tên đầu tiên góp mặt ở chung kết dù không được đánh giá cao trước giải.

Sau trận Bồ Đào Nha 2-0 Wales, Ronaldo tỏ ra cực kỳ hạnh phúc: “Tôi mong sẽ có được niềm vui chiến thắng và nước mắt hạnh phúc trong trận chung kết. Chức vô địch là một giấc mơ và tôi luôn muốn làm điều gì đó cho ĐTQG Bồ Đào Nha. Thật tuyệt khi đã lọt vào chung kết và tôi có niềm tin đội nhà sẽ giành chiến thắng”.

Đội trưởng của Bồ Đào Nha cho rằng anh và các đồng đội sẽ có kết thúc tốt đẹp tại Euro 2016 dù khởi đầu rất tệ: “Đây là một giấc mơ mà tôi đã ước từ đầu giải. Dù biết là chiến dịch khó khăn nhưng chúng tôi đã đứng vững cho tới trận chung kết. Bồ Đào Nha đã khởi đầu tệ nhưng tôi luôn nói rằng khởi đầu tệ thì kết thúc sẽ tuyệt vời”.

Dư âm BĐN 2-0 Wales: Ngày Ronaldo viết sử cho riêng mình
Trận bán kết BĐN 2-0 Wales diễn ra đúng như dự kiến với sự thận trọng của hai đội. Sự khác biệt chỉ đến với màn tỏa sáng cá nhân của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Dù vậy, CR7 vẫn rất tỉnh táo để hướng tới trận quyết định tại Stade de France. Anh nói: “HLV, cầu thủ, trợ lý trong BHL, bác sĩ, NHM tất cả đều xứng đáng với chiến thắng này. Thế nhưng Bồ Đào Nha vẫn chưa vô địch, giấc mơ vô địch vẫn còn 1 trận đấu khó khăn nữa”.
 

Ronaldo Toi noi roi, khoi dau te thi ket thuc se rat tuyet voi hinh anh goc
Thông số trận đấu BĐN 2-0 Wales
► Theo dõi tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X