Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đánh giá cao đối thủ Croatia ở vòng 1/8 Euro 2016

Thứ Năm 23/06/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Hungary, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những nhận định sơ bộ về đối thủ sắp tới của Bồ Đào Nha là Croatia.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Ronaldo da toa sang dung luc giup Bo di tiep
Ronaldo đã tỏa sáng đúng lúc giúp Bồ đi tiếp

Ở trận đấu cuối cùng bảng F, Bồ Đào Nha đã cầm hòa Hungary với tỷ số 3-3 sau một màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Tiền đạo đội trưởng Seleccao là Cristiano Ronaldo trở thành nhân vật chính với một cú đúp và một đường kiến tạo cho Nani ghi bàn.

Trận hòa này giúp Bồ Đào Nha có được vị trí nhì bảng và sẽ phải chạm trán Croatia ở vòng loại trực tiếp. Đây là đối thủ mà CR7 cùng các đồng đội rất e ngại.

“Tất nhiên việc giành ngôi nhất bảng vẫn là điều tốt nhất mà chúng tôi hướng đến, nhưng được đi tiếp cũng không phải kết quả tồi. Việc tôi lập kỷ lục cũng chẳng có gì to tát. Tôi không nói mình không hạnh phúc khi lập được kỳ tích, nhưng điều quan trọng hơn ở đây là Bồ Đào Nha đã có mặt ở vòng loại trực tiếp”.

“Đối thủ sắp tới của Bồ Đào Nha là Croatia rất mạnh. Tuy vậy theo đánh giá của nhà cái thì cơ hội đi tiếp chia đều cho mỗi đội. Croatia là tập thể thực sự đáng gờm với nhiều cầu thủ chất lượng. Họ là một trong số ít những đội bóng có thể đánh bại Tây Ban Nha. Chúng tôi tôn trọng chứ không e ngại Croatia”.

Đồng quan điểm với đội trưởng Ronaldo, đồng đội của anh là Joao Mario cũng rất phấn khởi khi đội bóng lách qua khe cửa hẹp: “Bồ Đào Nha đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng. Những gì diễn ra ở vòng bảng đã cho thấy không có đội bóng nào yếu ở EURO 2016. Croatia đã thể hiện sức mạnh khi quật ngã Tây Ban Nha 2-1, nhưng chúng tôi sẵn sàng đối đầu với họ và tin mình có thể tiến xa”.

Một chi tiết khá hài hước trong buổi họp báo của Ronaldo là UEFA không cho phép các phóng viên đặt câu hỏi với anh mà chỉ chấp nhận để họ ghi lại phát biểu của CR7. Trong khi đó, Ronaldo khẳng định anh cũng muốn trả lời, nhưng nhấn mạnh mình không thể tự quyết định điều gì. Cầu thủ này cho biết anh sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của giới truyền thông ở một khu vực khác trong SVĐ chứ không phải phòng họp báo.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X