Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Rooney là không thể thay thế tại ĐT Anh”

Chủ Nhật 05/06/2016 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Cristiano Ronaldo xem đồng đội cũ Wayne Rooney như “của hiếm” của bóng đá Anh và dĩ nhiên vẫn có một vai trò quan trọng tại Euro 2016 tới.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Vị trí của tiền đạo Wayne Rooney đang đứng trước sự nghi ngờ sau khi bộ đôi Harry Kane và Jamie Vardy thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải vừa qua tại CLB. Kane đã giành ngôi Vua phá lưới Premier League 2015/16 với 25 bàn thắng trong khi Vardy đóng góp 24 bàn trong chức vô địch của Leicester và điều đó tạo cho người ta lo ngại rằng đội trưởng Rooney sẽ chỉ còn đóng vai trò thứ yếu thậm chí là còn không được ra sân đá chính.

tien dao Rooney
Vị trí của Rooney tại ĐT Anh đang bị nghi ngờ

Tuy nhiên, với những người đã thân thuộc với Rooney bao gồm cả ngôi sao Cristiano Ronaldo vẫn có góc nhìn khác. “Một trận đấu của ĐT Anh rất dễ tạo cảm xúc đối với tôi, vì Wayne Rooney và vì nhiều điều khác nữa. Rooney bây giờ đã là một thủ lĩnh và đó không phải là một bất ngờ”, chân sút của Real Madrid nói với tờ Daily Mirror.

“Tôi luôn có niềm tin rằng anh sẽ là một ngôi sao lớn của ĐT Anh và dĩ nhiên một ngày nào đó sẽ là đội trưởng. Đó là vai trò hoàn hảo cho anh sau kỷ nguyên của David Beckham và John Terry. Đối với tôi, tố chất và tinh thần của Rooney là duy nhất, anh vẫn rất quan trọng với ĐT Anh.”

Ronaldo Rooney
Nhưng Ronaldo chưa khi nào hết tin tưởng vào đồng đội cũ

Tại VCK Euro 2016 tới, Anh nằm ở bảng B cùng với Nga, xứ Wales và Slovakia. Ronaldo tin rằng đội bóng của Rooney có khả năng thách thức chức vô địch tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu: “Tôi đã xem một số trận đấu gần đây của ĐT Anh và họ đã có thể hiện tốt. Họ có thể sẽ làm nên chuyện trong dịp này”, Ronaldo nói thêm.

“Đối với tôi, Anh luôn có vị thế ở những giải đấu lớn và lần này họ đang đến Pháp với dàn cầu thủ trẻ có một tương lai xán lạn. Sự gắn bó và tinh thần tập thể trong đội bóng này là rất đáng nể. Không thể quên bộ đôi Jamie Vardy và Harry Kane đã ghi được rất nhiều bàn thắng và đạt nhiều thành công trong mùa này.”

Hodgson: “Bất cứ vị trí nào trên sân Rooney cũng chơi tốt”
HLV Roy Hodgson cho biết khẳng định bất cứ nơi nào trên sân Wayne Rooney cũng có thể chơi tốt và thông qua đó đảm bảo một suất cho anh ở đội hình chính ĐT Anh.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X