Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo không phải là đối thủ của Umtiti đâu!”

Thứ Bảy 09/07/2016 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anh trai của Samuel Umtiti cho rằng tân binh của Barcelona không việc gì phải lo ngại khi đối mặt với Cristiano Ronaldo trong trận chung kết Euro 2016 tới.


Cách đây không lâu, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti từ Lyon với mức giá 25 triệu Euro. Anh sẽ trở thành người của đội chủ sân Nou Camp và chính thức ra mắt sau khi Euro 2016 kết thúc. Hiện Umtiti cũng đang sống trong những thời khắc hạnh phúc khi cùng ĐT Pháp lọt vào chung kết của giải vô địch châu Âu trên sân nhà.

Ronaldo bi chi trich
Anh trai tin Umtiti sẽ khiến Ronaldo "tắt điện" trong trận chung kết Euro

Còn nhớ ở trận tứ kết với Iceland khi Adil Rami bị treo giò, sao trẻ Umtiti được trao cơ hội và đã có những thể hiện rất tốt. Ở trận kế tiếp với Đức, trung vệ này tiếp tục được HLV Didier Deschamps tin tưởng và tỏa sáng rực rõ. Đó là bàn đạp để các nhà chuyên môn tin Umtiti sẽ tiếp tục được xuất hiện trong đội hình chính của Pháp trong trận đấu tranh cúp với Bồ Đào Nha tại sân Stade de France đêm chủ nhật tới.

Và anh trai Yannick của Umtiti trong một phát biểu mới đây trên truyền hình cho rằng người em mình đã sẵn sàng để khiến ngôi sao Cristiano Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha phải lao đao. “Chẳng có vấn đề gì khi phải đối đầu với Ronaldo. Thậm chí đây là cơ hội tuyệt vời để Umtiti tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho những lần sau này khi cậu ấy đụng độ Real Madrid.”

“Samuel đã hoàn thành giấc mơ của mình. Một tuần thực sự đặc biệt khi cậu ấy gia nhập Barca và được chơi ở trận bán kết của Euro. Thật tuyệt vời! Chúng tôi thực sự vui mừng cho những thành công của Samuel và cũng là những gì chúng tôi muốn thấy. Ước mơ của cậu ấy là gia nhập Barca và anh ấy đã có được nó.”

Nhiều người lo lắng rằng Umtiti sẽ gặp vấn đề về tâm lý ở trận chung kết Euro 2016 tới đây song Yannick tin rằng không có chuyện đó. “Đối với Samuel, đó không phải vấn đề lớn. Cậu ấy là người biết phải làm những gì và làm thế nào để có sự chuẩn bị tốt nhất. Samuel có một nhân cách lớn, chuyên môn tốt và luôn muốn nâng cao khả năng. Cậu ấy muốn giành được những danh hiệu.”

Cô lập Ronaldo dễ hơn là bắt chết ngôi sao này
Đó là chia sẻ của Paul Le Guen, cựu hậu vệ người Pháp 52 tuổi từng dẫn dắt CLB PSG, Lyon và công việc cuối cùng là HLV trưởng ĐTQG Oman (bị sa thải vào tháng...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X