Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo không phải cầu thủ hay nhất”

Thứ Sáu 01/07/2016 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của cựu trung vệ Nguyễn Mạnh Dũng về siêu sao Ronaldo sau trận Bồ Đào Nha 1-1 Ba Lan vào đêm qua.

Ronaldo khong phai cau thu hay nhat hinh anh
Ronaldo gây thất vọng trong trận gặp Ba Lan

Ở trận tứ kết đầu tiên giữa Bồ Đào Nha 1-1 Ba Lan, 2 đội đã thi đấu giằng co trong suốt 120 phút. Phải tới khi trận đấu bước sang loạt đá luân lưu 11m thì Seleccao mới giành quyền đi tiếp với tỷ số 5-3. Ronaldo và các đồng đội đã trở thành cái tên đầu tiên lọt vào bán kết, dù vậy họ vẫn chưa thể giành nổi một chiến thắng nào.

Nói về trận này, cựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng phân tích: “Trận đấu vừa rồi hai đội chơi khá ngang ngửa nhau. Bồ Đào Nha có nhỉnh hơn đôi chút chứ không vượt trội so với đối thủ. Cá nhân tôi vẫn thích Ba Lan lọt vào bán kết hơn bởi nếu vậy giải đấu sẽ thêm hấp dẫn khi họ sẽ là ẩn số khó lường. Còn Bồ Đào Nha, tới lúc này chỉ có Ronaldo là cầu thủ đáng chú ý nhất chứ thực chất lực lượng của họ không quá mạnh”.

Theo đánh giá của cựu trung vệ HAGL, Ronaldo đá không hay ở ĐTQG là vì anh không có nhiều vệ tinh như tại CLB: “Tuy vậy, bao năm qua Ronaldo không phải là cầu thủ chơi hay ở cấp ĐTQG. Có thể ở CLB anh ta được chơi bên cạnh những ngôi sao sáng nhất của thế giới nên phát huy được hết khả năng, nhưng ở ĐT Bồ Đào Nha không phải ai cũng có đẳng cấp như vậy”.

Ba Lan 1-1 Bồ Đào Nha: Show diễn đầu đời của Renato Sanches
Trận đấu giữa Ba Lan và Bồ Đào Nha được dự báo là sẽ hết sức tẻ nhạt vì sự thực dụng mà cả hai đã thể hiện ở vòng đấu trước. Quả thật hiệp hai của trận đấu là...

Mạnh Dũng vẫn không đánh giá cao Bồ Đào Nha tại vòng bán kết sắp tới: "So với những trận đấu trước, Bồ Đào Nha có chơi hay hơn đôi chút. Nhưng nhìn chung họ vẫn thể hiện lối đá nhạt nhẽo, cầu may là chính. Khác hẳn với những đội bóng ở nhánh bên kia khi Đức, và Italia đang cho mọi người thấy thế nào là bóng đá”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X