Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Đây là giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời tôi"

Thứ Hai 11/07/2016 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận chung kết Bồ Đào Nha 1-0 Pháp, người hạnh phúc nhất không ai khác là siêu sao Ronaldo.

Ronaldo Day la giay phut hanh phuc nhat cuoc doi toi hinh anh
Ronaldo lần đầu vô địch cùng ĐTQG

Phải rời sân sớm do chấn thương, Ronaldo đã khóc nức nở vì thất vọng. Khi đó thì hầu hết khán giả đều đánh giá cơ hội vô địch của Seleccao đã hết. Thế nhưng trận chung kết Bồ Đào Nha 1-0 Pháp đã chứng minh sự hấp dẫn, bất ngờ của bóng đá. Tiền đạo vô danh không ai biết tới Eder chính là người hùng đem về chức vô địch Euro 2016 lịch sử cho thầy trò HLV Santos.

Người hạnh phúc nhất không ai khác là Ronaldo. Anh đã tuyệt vọng rời sân nhưng lại vỡ ào khi trận đấu kết thúc và là người nâng cúp vô địch. Với danh hiệu tại Euro 2016, Ronaldo đã thật sự trở thành tượng đài của bóng đá Bồ Đào Nha cũng như châu Âu. CR7 đã có danh hiệu mà những tiền bối như Eusebio và Figo không thể làm được. Chưa kể danh hiệu vô địch châu Âu còn giúp Ronaldo gần như nắm chắc danh hiệu QBV FIFA.

Dư âm chung kết EURO 2016: Khi Ronaldo biến nỗi đau thành sức mạnh
(Bongda24h.vn) – “Ronaldo đã đoạt danh hiệu EURO đầu tiên ngay ở lần đầu dẫn dắt Bồ Đào Nha”. Đó chỉ là một câu đùa của những người hâm mộ dành tặng cho cầu...

Tất nhiên sau khi nâng cúp, Ronaldo không khỏi sung sướng thổ lộ: “Tôi đã mòn mỏi đi tìm một danh hiệu lớn suốt từ năm 2004 đến nay. Tôi đang rất hạnh phúc. Có lẽ đây là giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời tôi. Tôi luôn nói rằng phải giành được một danh hiệu nào đó với ĐT Bồ Đào Nha và hôm nay mọi thứ đã trở thành sự thật. Đây là khoảnh khắc thật sự hạnh phúc, không thể nào quên. Tôi đã giành được tất cả vinh quang ở cấp độ CLB nhưng ĐTQG thì chưa. Bồ Đào Nha xứng đáng với chức vô địch Euro 2016. Đó là thành quả nhiều năm hy sinh, cố gắng dù nhiều người không tin vào khả năng của chúng tôi”.
 

Ronaldo Day la giay phut hanh phuc nhat cuoc doi toi hinh anh goc
 


A.T


⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X