Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Chúng tôi muốn gặp ĐT Anh nhưng bất thành"

Thứ Năm 23/06/2016 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Santos đã bộc lộ rõ ý đồ cầu hòa trong trận Bồ Đào Nha 3-3 Hungary để giành vị trí nhì bảng.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Ronaldo Chung toi muon gap DT Anh nhung bat thanh hinh anh
Ronaldo tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng

Trận đấu Bồ Đào Nha 3-3 Hungary diễn ra hấp dẫn nhiều bàn thắng nhưng rốt cục hai đội cùng dắt tay nhau đi tiếp với một trận hòa có 6 bàn thắng. Seleccao chỉ đứng thứ 3 trong bảng và gặp đối thủ khó chơi Croatia ở vòng 1/8. Tuy nhiên ý đồ ban đầu của thầy trò HLV Santos là giành vị trí nhì bảng để gặp ĐT Anh.

Sau trận đấu, Ronaldo đã chia sẻ về trận Bồ Đào Nha 3-3 Hungary: “Kế hoạch của chúng tôi là giành vị trí nhì bảng, tuy nhiên không may là Iceland đã ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng. Thật tiếc khi chúng tôi đã không thể giành chiến thắng nào tại vòng bảng. Tôi rất hạnh phúc khi Bồ Đào Nha lọt vào vòng knock-out bởi ở trận đấu gặp Hungary thì đã có 3 lần mà tưởng như chúng tôi sẽ xách vali về nước”.

Ở trận Bồ Đào Nha 3-3 Hungary, Ronaldo đã có cột mốc đáng nhớ khi trở thành cầu thủ thi đấu nhiều nhất tại Euro với 17 trận ra sân. Ngoài ra, anh cũng lập kỷ lục cầu thủ đầu tiên ghi được bàn ở 4 VCK Euro liên tiếp. Chưa hết, CR7 cũng đang dẫn đầu danh sách kiến tạo bàn thắng tại Euro với 12 lần.

Trước hàng loạt kỷ lục đáng nhớ, Ronaldo tỏ ra rất phấn khởi. Anh nói: “Tôi rất hạnh phúc với cột mốc này (17 lần ra sân). Bây giờ tôi và các đồng đội phải hướng về trận đấu tiếp theo gặp Croatia. Đó là đối thủ rất khó khăn và cơ hội cho 2 đội là 50/50”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X